เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 10 พ.ย. ร.ต.อ.พงศ์เทพ ซังปาน รองสว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุชายพลัดตกระเบียงลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. เสียชีวิต

ตำรวจนครบาลลาดพร้าว ได้รับแจ้งจากพนักงานรักษาความปลอดภัยห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ ว่ามีชายพลัดตกจากชั้นที่ 4 อาคารลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้า ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจนครบาลลาดพร้าวจึงแจ้งทีมกู้ภัยเข้าตรวจสอบ พบชายอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงสแล็คสีน้ำตาล ใกล้กันพบกุญแจรถตกอยู่ด้านข้างผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อทีมแพทย์กู้ชีพเข้าตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวไม่มีชีพจร จึงทำการช่วยเหลือด้วยการทำ ซี พี อาร์ ปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เนื่องจากชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนหลังอาคารจอดรถด้านหลังห้างใกล้ท่าเรือเดอะมอลล์ พบชายลักษณะอ้วน สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ยืนร้องด้วยความเจ็บปวด พร้อมบ่นเจ็บหน้าอก หายใจไม่ออก อยู่ในพุ่มไม้ข้างทางวนลงลานจอดรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามร่วมใจ จึงได้เร่งให้การช่วยเหลือนำตัวออกมาจากพุ่มไม้ ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนคนเจ็บจะหมดสติไป จึงประสานรถกู้ชีมาให้การช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมานายรัชรถ ปิ่นมณี อายุ 51 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างได้นำเชือกและแผงเหล็ก มากันรอบนอกก่อนจะนำฉากมากั้นปิดไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้จุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ทราบว่านายรัชรถ ได้ขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส ป้ายแดง ทะเบียน ร5482 กรุงเทพมหานคร มาจอดที่ชั้น 2A ของห้าง ก่อนเดินเท้าไปที่ลานจอดรถชั้น 8 ซึ่งอยู่ด้านบนสุด ก่อนจะกระโดดลงมา ทั้งนี้ยังพบรอยพื้นรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ขอบระเบียง ตรงกับรอยพื้นรองเท้าที่ผู้ตายสวมใส่ในที่เกิดเหตุ รวมถึงพบกระดาษบันทึก จำนวน 2 แผ่น มีข้อความลักษณะจดบันทึกเหตุการประจำวัน เต็มทั้ง 2 แผ่น เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวมรวมไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต ส่วนศพได้ส่งไปตรวจอย่างละเอียดตรวจชันสูตรที่นิติเวชรพ.ตำรวจ พร้อมประสานหาญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาต่อไป