เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พิษรักแรงหึง!! หนุ่มยิงแฟนสาว-ฆ่าตัวดับคู่ ระหว่างเดินทางกลับชายแดนใต้

เมื่อเวลา 20.30น.เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 พ.ต.ต.พรชัย ประพิน พนักงานสอบสวนเวร สภ.ศรีบุญเรือง อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณด้านข้างสถานีขนส่งผู้โดยสารในตลาดศรีบุญเรือง ช่วงหน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าและนาฬิกา มีผู้บาดเจ็บ จึงแจ้งหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และหน่วยกู้ภัยมังกรอำเภอศรีบุญเรือง ก่อนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง และส่งต่อโรงพยาบาลหนองบัวลำภูแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นได้รับแจ้งอีกว่า เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ในซอยหลังสถานีขนส่งผู้โดยสาร ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 100 เมตร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และ ญาติผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บคือ นางลำใย ประวัติ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ที่ 7 ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เดินทางพร้อมลูกสาว เพื่อส่งแฟนหนุ่ม คือ อส.ทพ.วีระพงษ์ ไตรณรงค์ กรมทหารพรานที่ 22 อายุ 29 ปี อยู่บ้านที่ 37 หมู่ที่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง เดินทางกลับกรุงเทพฯและเดินทางต่อไปยัง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ระหว่างทางทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันมาตลอดทางจากเรื่องหึงหวง กระทั่งซื้อตั๋วโดยสารและรอขึ้นรถ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น โดยอส.ทพ.วีระพงษ์ ใช้อาวุธปืนพกสั้น CZ ขนาด 9 ม.ม.ยิงนางลำใย 5 นัดกระสุนถูกปลายคาง ช่องท้องทะลุด้านหลัง และ ข้อศอกขวา ทำให้นางลำไยล้มจมกองเลือดข้างรถยนต์ที่มาส่ง จากนั้น อส.ทพ.วีระพงษ์ วิ่งเข้าซอยหลังสถานีขนส่ง ห่างจุดเกิดประมาณ 100 เมตร ไปถึงบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 341/2 หมู่ที่ 13 บ้านสันติสุข ในเขตเทศบาลโนนสูงเปลือย ซึ่งเป็นบ้านของนายอำนวย ประพันธ์พินิจ พ่อค้าขายของตลาดเช้า ก่อนใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับซ้ายเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ มีอาวุธปืนตกอยู่ตรงกลางหว่างขา สภาพปืนขึ้นลำกล้องค้างหมดลูกกระสุน และพบกระสุนที่ยังไม่ใช้อีกหนึ่งนัดตกอยู่ข้างขาผู้ตาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจพิสูจน์ และเก็บหลักฐาน ก่อนส่งศพผู้ตายไปเก็บที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภูจากนั้นจะแจ้งญาติต่อไป สำหรับนางลำใย เคยแต่งงานกับสามีเก่าในหมู่บ้านเดียวกันและหย่าร้างกันไปหลายปีแล้ว จากนั้นเดินทางไปทำงานที่ ประเทศญี่ปุ่น หลังกลับมาได้รู้จักคบหากับ อส.ทพ.วีระพงษ์ ไตรณรงค์ ได้ประมาณ 3 เดือนผ่านทางเฟสบุ๊คก่อนมาเกิดเหตุดังกล่าว