เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ข่มขืนออทิสติก สลด!แม่พาลูกสาวออทิสติก แจ้งความหลังถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนถึง 2 ครั้ง จนต้องตัดมดลูกทิ้ง ส่งฟ้องพ่อเลี้ยงที่ศาลสระแก้ว แต่ให้รอลงอาญา ก่อนกลับใจ มากราบขอโทษ สัญญาจะไม่ทำอีก แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำ ลั่นเอาผิดถึงที่สุด

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 พ.ย. นางมัทธพร อายุ 47 ปี ชาว อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จูงมือ น.ส.บี วัย 17 ปี ลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคออทิสติก เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไชยยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ หลังสามีคือนายณรงค์รัตน์ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นสามีใหม่ของตนเอง พ่อเลี้ยงของลูกสาว ข่มขืนลูกสาว

นางมัทธพร ผู้เป็นแม่เล่าให้พนักงานสอบสวนฟังด้วยน้ำตา ว่า ตนเองมีฐานะยากจน ต้องออกไปทำงานรับจ้างหากินรายวัน ซึ่งในแต่ละวันตนเองจะกลับเข้าบ้านก็ช่วงเย็น แต่เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองกลับเข้าบ้านตอนเที่ยง กลับเข้าบ้านไม่พบลูกสาว จึงเข้าไปดูในห้อง พบสามีกำลังขึ้นค่อมขย่มลูกสาวอยู่ ตนจึงให้สามีเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านแล้วแยกทางกัน หลังสามีเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป มีชาวบ้านเห็นสามีนำรถมาจอดซุ่มบริเวณทางเข้าบ้าน และเมื่อคืนก็มาข่มขู่อีก ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามี

นางมัทธพร กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 1 ม.ค.2560 สามีก็เคยข่มขืนลูกสาวมาแล้วครั้งหนึ่ง ทางญาติไปร้องไปที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี โดยน.ส.ปวีณาได้ลงมาช่วยเหลือแจ้งความดำเนินคดีกับสามี และส่งตัวน.ส.บี ลูกสาวไปตัดมดลูกทิ้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ท้อง

ส่วนคดีของสามีหลังขึ้นศาลศาลจังหวัดสระแก้ว พิพากษาให้รอลงอาญา สามีเอาไว้ ต่อมาสามีมากราบขอโทษ บอกว่าต่อไปนี้จะไม่ทำเช่นนั้นอีก และตนแก่มากแล้ว ด้วยความสงสาร จึงอภัยให้สามีกลับเข้ามาอยู่ในบ้านอีก ไม่คิดว่าสามีจะมาข่มขืนลูกของตนอีก คราวนี้ตนเองจะดำเนินคดีกับสามีให้ถึงที่สุด