เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เป็นประเด็นในขณะนี้ ที่ ผอ.โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีวีรกรรมไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นถึงระดับผู้บริหารโรงเรียนใหญ่โต โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return.v4 ได้แฉพฤติกรรมของ ผอ.คนดังกล่าวมาซักระยะเวลาหนึ่ง และมีผู้คนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดได้ลงคลิป ที่ผอ.คนดังกล่าว พูดหน้าเสาธงเชิงข่มขู่ ไม่ให้นักเรียนแชร์โพสต์ที่เป็นเท็จ และทำลายชื่อเสียงโรงเรียน โดยทางนักเรียนที่ฟังอยู่เป็นคนแอบถ่ายและส่งให้เพจ โดยในโพสต์ดังกล่าวมีข้อความระบุว่า

 

1….ตอนนี้ให้แม่ค้ากลับมาขายของถ้าไม่มาจะตัดวันละ 100 บาทแม่ค้ากลับไปขายไม่ใช่เพราะ ผอ.เค้าดูข่าวละสงสารเด็กมากกว่า

2….ผอ.พูดทำนองเชิงข่มขู่และให้ข้อมูลกับเด็กๆผิดนะคะ ทางเพจไม่เคยโจมตี รร.ธัญรัตน์แม้แต่น้อย แต่ทางเพจและ เด็กๆแม้กระทั่งศิษย์เก่า สงสัยในพฤติกรรมการบริหารงานของ ผอ.กับรอง (ซึ่งเพจมีแนวทางการดำเนินการอยู่แล้ว)

3….วันนี้มีการกักตัวนักเรียนชั้น ม.ปลาย และสั่งให้ครูแจ้งกับเด็กๆห้ามคุยกับนักข่าว และให้ลบข่าวที่แชร์ และที่สำคัญ ห้ามพูดว่า ผอ.ไม่ดี (คลดีย์)

แอดมินฝากถึงเด็กๆ รร.ธัญรัตน์ นะคะการปกป้องสถาบันคือป้องกันมิให้ใครมาทำลายชื่อเสียง สอดส่องการทำงาน การบริหาร การใช้งบประมาณต่างๆของคณะบริหาร ไม่มีคนนอกคนไหน เค้ามีข้อมูลภายในมาทำร้าย รร.เด็กๆหรอก

#ถ้ารักสถาบันจริงคุณต้องได้คนที่ดีมาดูแลและพัฒนาสถาบัน ไม่ใช่เค้าคนประวัติไม่ดีมาตีเนียน

#มั่นใจใช่ไหมว่าเบิกงบใช้ถูกต้องไม่มีอะไร ทั้งงบทาสี งบสร้างตึก งบเวที งบซื้อเบนซ์ งบเรื่องสระ งบจัดซื้อจัดจ้าง

#แอดมินรบกวนคอนแทคกับบริษัทที่ขายของดีๆนะคะ ผอ.

แล้วเราจะได้คุยกันยาวววววววววว