เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดสลด! หนุ่มทำความสะอาดปืนแก๊ป ลั่นกรอกปากตัวเองดับคาที่

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. พ.ต.ท.ศราวุฒิ โยชน์เมืองไพร พนักงานสอบสวน สภ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม รับแจ้งเหตุมีคนทำอาวุธปืนลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ ร.พ.โกสุมพิสัย และสมาคมกู้ภัย 245 พุทธธรรม อ.โกสุมพิสัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 17 หมู่ 6 ต.วังยาว อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม บริเวณหน้าบ้านพบศพนายกิติศักดิ์ สีลากลาง อายุ 30 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ช่องปาก กระสุนฝังใน มีคราบเขม่าดินปืนติดบริเวณบาดแผลบนใบหน้า และมีเลือดไหลออกทางปากจำนวนมาก นอนหงายจมกองเลือดบนแคร่หน้าบ้าน ใกล้กันพบอาวุธปืนแก๊ปยาวแบบไทยประดิษฐ์วางอยู่ ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

พ.ต.ท.ศราวุฒิ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า นายกิติศักดิ์มักใช้เวลาว่างดักจับสัตว์ไปขายในตลาดชุมชน ช่วงเวลาหลังเกี่ยวข้าวเสร็จจะเป็นฤดูกาลล่าหนูนา ซึ่งมีชุกชุมในทุ่งนาใกล้หมู่บ้าน คาดว่านายกิติศักดิ์จะนำปืนแก๊ปมาขัดทำความสะอาด และบรรจุกระสุนชนิดลูกปลายทดลองยิง แต่เมื่อยิงแล้วไม่ออก จึงใช้ปากเป่าที่ปลายกระบอกปืน แต่ระหว่างเป่าเกิดทำปืนลั่นใส่ปากตัวเองจนเสียชีวิตทันที ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการชันสูตรพลิกศพแล้ว ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้กับญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป