เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในที่สุดประเทศไทย 4.0 ก็มาถึงจุดที่ร้านสะดวกซื้อเป็นมากกว่าสโตร์ติดแอร์สำหรับขายของอุปโภคบริโภคอีกต่อไป เพราะไม่ใช่แค่อาหารการกิน แต่เราสามารถคอมพลีททุกไลฟ์สไตล์ประจำวันของมนุษย์ยุคนี้ได้ที่ 7-Eleven ซึ่งพัฒนาไปไกลจนมีบริการแทบจะทุกอย่างที่ตอบโจทย์ชีวิตดี ๆ จนเราอยากจะมอบนิยามใหม่ของคำว่า #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ให้ไปเลย !

ถึงจะยังมีแค่ไม่กี่สาขา แต่การจับมือกับมืออาชีพในวงการซักอบรีดอย่างบริษัท CLEANMATE ถือเป็นวิวัฒนาการของเซเว่นที่ทำให้ร้องว้าวมากที่สุด ! จริง ๆ แล้วเราก็ไม่ได้คาดหวังจะหอบเสื้อผ้าไปเซเว่นซักเท่าไหร่ แต่พอเห็นมีแบบนี้แล้วก็อุ่นใจ วันไหนร้านซักรีดประจำปิด ก็ยังมีเซเว่นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกล่ะนะ แถมยังมีพริ้นต์รูป ซีล็อคเอกสาร ธนาคารให้ฝากเงิน หรืออาหารตามสั่ง 24 ชั่วโมง

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ แต่ทุกวันนี้เราสามารถส่งพัสดุผ่านบริการของไปรษณีย์ไทยได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วนะ ! ขั้นตอนก็ง่ายแสนง่าย แค่ไปเลือกซื้อกล่องไปรษณีย์ขนาดที่ต้องการที่เซเว่น นำไปแพคของ จ่าหน้าที่อยู่ให้เรียบร้อย แล้วส่งให้ที่เคาน์เตอร์เซเว่นได้เลย ข้อดีคือราคาแบบเหมากล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนักให้ยุ่งยาก ซึ่งบริการนี้มีมากถึง 45 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และกำลังจะขยายไปทุกสาขาในอนาคตด้วยนะ