เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร้อยตำรวจเอก.ธีรศักดิ์ ไชยมณี รองสาวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพระประแดง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพระประแดงว่ามีผู้พบศพลอยน้ำที่บริเวณโรงงานแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 45 หมู่ที่2 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วประสานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บริษัทแห่งหนึ่งในซอยสุขสวัสดิ์ 45 หมู่ที่2 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ บริเวณท่าเทียบเรือริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย



ชื่อ นาย.วีรพจน์ อายุ 42 ปี ที่อยู่ ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กทม. ลอยคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาติดอยู่กับกระทงใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีเทาน้ำเงินกางเกงขายาวสีกลม ตำรวจได้ตรวจสอบเบื้องต้นตามลำตัวมีร่องรอยฟอกช้ำและที่เบาตาทั้ง 2 ข้าง ตรวจค้นในตัวพบโทรศัพย์ 1 เครื่อง เงินสด 830 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประชาชนใบขับขี่ ..



ทางตำรวจได้สอบถามนางสาวรินทร์ 38 ปี เป็นพนักงานที่บริษัทดังกล่าวได้เล่าให้ฟังว่าตนได้มาทำงานปกติและกำลังจะเดินเข้าห้องทำงานก็มีพนักงานชายเป็นคนสัญชาติพม่าวิ่งมาแจ้งตนว่าเจอศพลอยน้ำที่ท่าเทียบเรือเพราะว่าพนักงานพม่ากำลังเดินไปที่ท่าเทียบเรือเห็นกระทงที่คนลอยไว้จะไปเก็บเงินในกระทงกำลังจะหยิบถึงกับผวาหันไปศพที่ลอยติดมากับกระทง จึงได้รีบวิ่งมาแจ้งตนตนจึงโทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางร้อยตำรวจเอก.ธีรศักดิ์ ไชยมณี พนักงานสอบสวนจึงให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๋งนำศพสรงสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และทางตำรวจชุดสืบสวนจะหาข้อมูลกับสถานีตพรวจข้างเคียงว่ามีเหตุแจ้งคนหายหรือไม่ สุดท้ายติดต่อแจ้งญาติผู้ตายให้มารับศพไปดำเนินพิธีตามศาสนาต่อไป

ที่มา – Supat Khamsued