เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 8 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นางลัดดา เมืองหงส์ หรือ ป้าติ๋ม อายุ 60 ปี ชาวตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง นำส่ง ร.ต.อ.อำนาจ  มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก เพื่อดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าเอาไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย  หลังตำรวจชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.บางปะหัน ลงพื้นที่ทำมวลชนสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อของ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง โดยได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับเยาวชนและวัยรุ่นในพื้นที่ระหว่างรอยต่อของทั้ง 2 จังหวัด จึงได้ทำการเข้าตรวจค้นจับกุมตัว นางลัดดา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 16 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงยาพลาสติกใส่ในซองกาแฟสำเร็จรูป เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชั้นหนึ่ง

สอบสวนนางลัดดา หรือ ป้าติ๋ม ให้การว่าตนเองมีสภาพร่างกายไม่ค่อยดี  มีอาการปวดหัวเข่าด้านขวาลุกเดินเหมือนคนปกติไม่ค่อยไหว ต้องใช้ไม้เท้าคอยค้ำยัน  อีกทั้งยังเป็นโรคไต  ไปหาหมอที่โรงพยาบาลป่าโมก หมอได้สั่งยามาให้กินครั้งละ 5 เม็ด  แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้นมีอาการแพ้บวมและยังคงปวดเมื่อยลุกเดินเหินไม่ไหว ทำงานบ้านก็ไม่ได้ จนได้มาพบกับวัยรุ่นที่เข้ามาดูไก่แถวบ้าน วัยรุ่นบอกว่าเป็นโรคกระดูกทับเส้นกินยาของวัยรุ่นจะหายขาด ตนเองจึงได้ถามวัยรุ่นว่ายาอะไรให้เอามาให้ลองกินหน่อย วัยรุ่นจึงนำมาให้แล้วบอกว่าให้ตนเองกลืนลงไป เมื่อตนเองกินไปแล้วก็รู้สึกดีขึ้น ลุกเดินได้คล่องแคล่วหายจากอาการปวดเมื่อย ทำงานบ้านได้อย่างสบาย จากนั้นจึงได้ไปหาลูกสะใภ้ โดยลูกสะใภ้ให้เงินมา 1,000 บาท เพื่อที่จะนำไปซื้อกับข้าว แต่ตนเองเห็นว่ากับข้าวในตู้มีอยู่แล้ว เลยเอาเงินไปซื้อยาวัยรุ่นกินแก้ปวดเมื่อยดีกว่า ซึ่งวัยรุ่นได้นำยาบ้านมาให้กับตนเอง จำนวน 16 เม็ด จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมตัว

ด้าน ร.ต.อ.อำนาจ กล่าวว่า ป้าติ๋ม มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้เยาวชนและวัยรุ่นในพื้นที่ ส่วนที่ ผู้ต้องหาอ้างว่าซื้อมาจากวัยรุ่น เพื่อนำมาดื่มกับกาแฟในตอนเช้าวันละครึ่งเม็ด เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อย ถือเป็นสิทธิของผู้ต้องหา ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและทำการควบคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดอ่างทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป