เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนดูแลบัญชีแจงเงินบริจาคช่วยยายตาบอดลูกสาวติดคุกถูกถอนเกลี้ยงกว่า2แสน

จากกรณีเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กเพจ“นางฟ้าซาลอน”ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งวัย44ปีซึ่งต้องโทษอยู่ในเรือนจำจังหวัดระยองโดยหญิงคนดังกล่าวได้ร้องขอให้นางฟ้าซาลอนเดินทางไปเยี่ยมแม่ชราวัย87ปีที่ตาบอดแทนเธอเพราะแม่อยู่คนเดียวไม่มีใครดูแลแถมไม่สามารถทำกินได้อาศัยอยู่ในกระท่อมบนที่ดินของวัดไม่มีน้ำไม่มีไฟฟ้าใช้กินข้าวก้นบาตรประทังชีวิตพร้อมกับฝากบอกว่าให่แม่รักษาสุขภาพและให้แม่รอพบเธออีกครั้งอ่านข่าวสุดห่วงแม่วัยชราซ้ำตาบอด2ข้างนักโทษสาววอน‘นางฟ้าซาลอน’ไปเยี่ยมแทน

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนโอนเงินเข้าบัญชีของยายจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือกระทั่งล่าสุดเฟซบุ๊กเพจRedSkullได้นำเรื่องราวดังกล่าวออกมาเปิดเผยโดยระบุว่ามีเรื่องน่าสงสัยซึ่งเมื่อวาน(4พ.ย.)จิตอาสาในพื้นที่ได้ไปหายายเพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวก็พบว่ายายไม่รู้ยอดเงินที่คนบริจาคเข้าบัญชีเลยพอขอดูสมุดบัญชียายก็ไม่ยอมให้ดูและเล่าให้ฟังว่าถ้าจะใช้เงินก็ต้องไปขอที่ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านเพราะผู้ช่วยเป็นคนถือบัตรเอทีเอ็มไว้กระทั่งยายยอมหยิบสมุดบัญชีออกมาให้ดู

ซึ่งอัพเดทล่าสุดเมื่อวันที่26ต.ค.ที่ผ่านมามียอดเงินรวมทั้งสิ้น242,008.46บาทแบะมีการถอนเงินออกจากบัญชีไปจำนวน241,120.00บาทเหลือเงินติดบัญชี888.46บาทและยายก็บอกเพิ่มเติมว่าเพิ่งไปเอาสมุดบัญชีกับบัตรเอทีเอ็มมาวันนี้เอง(4พ.ย.)เพราะสมุดบัญชีและบัตรเอทีเอ็มทางผู้ช่วยเป็นคนเก็บไว้ขณะเดียวกันเงินบริจาคอีก2

 

หมื่นบาทก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ยังอยู่หรือไม่ซึ่งทางเพจดังกล่าวก็อยากให้ทางผู้ช่วยออกมาชี้แจงว่าเงินในบัญชียายหายไปไหนหรือว่าก่อนหน้านี้ใครเป็นคนเอาบัตรเอทีเอ็มกับสมุดบัญชีไป

 

cr:khaosod