เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 5 พ.ย.61 จากกรณีคลิปฉาวหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งอยู่ในประเทศสิงคโปร์  ได้แชร์ภาพหญิงสาวสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น กำลังเข้าพิธีเสน่ห์กับชายคนหนึ่ง ซึ่งระบุว่าคืออาจารย์ทอม โดยมีปลัดขิกขนาดใหญ่วางอยู่ที่หน้าขา ล้อมด้วยสายสิญจน์ พร้อมกับชายคนดังกล่าวกำลังนั่งบริกรรมคาถา ก่อนที่หญิงสาวจะหงายหลังนอนกับพื้น แล้วส่งเสียงร้องครวญครางตลอดการทำพิธี จนกลายเป็นกระแสเชิงลบจวกยับสนั่นโซเชียล

ล่าสุด ที่บ้านคำไผ่ ต.หนองกุง อ.เมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นบ้านของ “อาจารย์ต้อมน้อยชายที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว จากการสอบถามญาติทราบว่า อาจารย์ต้อมน้อยยังไม่เดินทางกลับจากต่างประเทศ โดยให้ข้อมูลว่าอาจารย์ต้อมน้อย เป็นศิษย์เอกของอาจารย์ต้อมใหญ่ ซึ่งเป็นญาติกัน และเมื่อตามไปที่พักของบ้านอาจารย์ต้อมใหญ่ก็ไม่พบตัว มีเพียงญาติและคนเฝ้าบ้านแจ้งว่ายังไม่กลับจากต่างประเทศเช่นกัน ซึ่งญาติไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆ บอกเพียงว่าให้รออาจารย์กลับมาให้คำตอบด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม จากกระแสวิจารณ์ของโลกโซเชียลทำให้สำนักข่าวหลายสำนักพยามติดต่อสอบถามเพื่อร้องขอให้อาจารย์ต้อมน้อย เจ้าของคลิปออกมาตอบคำถามของประชาชน ที่ยังคงต้องการหาคำตอบในเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์ และคาดว่าหลังจากที่อาจารย์กลับมาจะมีการเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง

 

ภาพและข้อมูลจาก Workpoint