เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 4 พ.ย.61 เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.(หญิง) กาญจนภัสส์ ปฐวีรศรีสุทธา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ แคมป์คนงานก่อสร้างโชว์รูมรถ ริมถนนสาย36 เลขที่ 136/5 ม.1 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรฯ รพ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบคนกำลังมุงกันอยู่ที่หน้าห้องพักคนงานที่มุงด้วยกำแพงหลังคาสังกะสี ภายในห้องพบศพ ชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบไม่พบบาดแผล ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด  เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม. ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลว หรือไหลตาย กู้ภัยนำศพส่ง รพ.ระยอง เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการต่อไป

ด้านนายเถนียม หงษ์สูง อายุ 64 ปี หัวหน้าคนงาน ได้ให้การว่า ผู้เสียชีวิต คือนายสุนันท์ โพธิ์ทอง อายุ 42 ปี บ้านเดิมอยู่จ.สุรินทร์ มาทำงานตำแหน่งช่างปูน ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนคนงาน ก่อนจะเข้าไปนอนในหัองดังกล่าว เมื่อช่วงดึก แต่พบว่าไม่ได้ออกมาทำงานจึงให้คนไปตามก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบทันที

ด้านนายไกรศร เหนี่ยวคำ อายุ 40 ปี เพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่ด้วยกัน ให้การว่า ผู้เสียชีวิต ป่วยเป็นโรคลมบ้าหมูต้องกินยาเป็นประจำอาการจึงไม่รุนแรง แต่ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุรา ทุกเย็นเป็นประจำหลังเลิกงาน และ ยังดื่มกาแฟชงวันละ 4-5 แก้ว ตามด้วย กาแฟผสมแบบสำเร็จรูป โดยไม่ต้องชงกับน้ำร้อนกินแบบผงอีกวันละ 4 ซอง บอกว่าแรงดี  นายสุนันท์ มีพฤติกรรมแบบนี้มาตลอดหลายปี ที่ผ่านมามักจะบ่นว่าเหนื่อยง่าย สำหรับการดื่มและกินกาแฟเกินขนาด ตนคาดว่าอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตของเพื่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุนันท์เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ส่วนสาเหตุต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Khaosod