เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรณีโลกออนไลน์ สมาชิกเฟซบุ๊ก Wuttichai Nummak”‎ ได้โพสต์ข้อความว่า “ฝากหน่อยครับ คุณคิดได้ไงว่ามันคือการสร้างกระแส มือไม่พายยังเอาเท้าราน้ำอีก” โดยภาพที่ปรากฏนั้นเป็นภาพไลฟ์สดจากแฟนเพจก้าว”  ซึ่งเป็นเพจให้ข้อมูลโครงการวิ่งการกุศลที่มีจุดเริ่มต้นจาก “ตูน บอดี้สแลม” และเพื่อนๆ แต่ปรากฏหนุ่มหัวร้อนรายหนึ่ง เข้ามาวิจารณ์ว่า“สร้างกระแส” จึงทำให้ถูกรุมวิจารณ์กลับอย่างทันทีทันใด

 

“ก้าว” สู่ความยาก 25.3 กม. ท่ามกลางอากาศที่ แปรปรวน เริ่มต้นที่ หน่วยป้องกันรักษาป่าพื้นที่ ยล 4 บันนังสตา จ.ยะลา ถึง…

โพสต์โดย ก้าว บน 2 พฤศจิกายน 2017

ล่าสุดวันที่ 5 พ.ย. หนุ่มคนดังกล่าว ต้องออกมาโพสต์ขอโทษ ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Pirapong Samranpan” โดยระบุสถานที่อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี มีข้อความโพสต์อ้างว่า “ตามมาด่ากันเยอะเลยแอ๊ะ ความผิดหน่อยเดียวลามยาวเลยครับ ได้บทเรียนแล้วครับ ที่คอมเม้นท์ไปเพราะทะเลาะกับทางบ้านอยู่ ผมอารมณ์ไม่ดี แต่ตอนนี้ได้รับบทเรียนแล้วครับ ขอโทษทุกคนครับที่ทำให้ไม่พอใจ อยากด่าอะไรด่าได้ครับ ไม่ปิดเฟซบุ๊กหนีครับ ยอมรับครับว่าผิดที่ทำไป แต่อย่าด่าพ่อแม่ผม ด่าผมคนเดียว ขอโทษไว้ตรงนี้ที่ทำให้หลายๆ คนไม่พอใจ ขอโทษจริงๆ ครับ สำนึกผิดได้บทเรียนครับ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการตรวจสอบพบว่า หนุ่มรายนี้ได้ลบข้อความที่ขอโทษออกไปจากหน้าเฟซบุ๊กเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ทันมือดีและชาวเน็ตที่สามารถแคปหน้าจอไว้ได้ และส่งต่อกันบนโลกออนไลน์.

ขอบคุณภาพ : ‎Wuttichai Nummak, Pirapong Samranpan, แฟนเพจเฟซบุ๊กก้าว 

*อ่านข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง… *

– อ่านข่าว “ตูน บอดี้สแลม” เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก!

ที่มา – dailynews