เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ ต.หลักแก้ว อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง มีเหตุเด็กหญิงวัย 4 ชวบ ถูกเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ โดยเมื่อโดยแม่ของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองซึ่งมีอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งกับสามี ได้ออกไปเลี้ยงเป็ดบริเวณทุ่งนาไม่ไกลจากบ้าน ขณะที่สามีของตนซึ่งนำเครื่องสูบน้ำสูบน้ำเข้านาและกางเกงเปียก จึงเดินทางกลับมาบ้านเพื่อเปลี่ยนกางเกง ขณะที่เดินทางเข้าไปบริเวณห้องนอนหลังบ้านพบลูกสาวของตนถูก เด็กชาย วัย 14 ปี ซึ่งบ้านอยู่ใกล้เคียงกันถอดกางเกงและใช้มือล่วงละเมิดทางเพศอยู่

สามีจึงตะโกนถามว่าทำอะไรกัน ทำให้เด็กชายวัย 14 ปี ตกใจ ก่อนจะวิ่งหนีออกจากบ้านไป เมื่อตนทราบ จึงเรียกลูกมาสอบถาม โดยลูกสาวเล่าให้ฟังตามประสาเด็กว่า ถูก เด็กชายบี (นามสมมติ) นำอวัยวะเพศออกมาและทิ่มแทงอวัยวะเพศของตน อีกทั้งมีการกอดจูบ เมื่อตนรู้สึกเจ็บจึงส่งเสียงร้อง ก็ถูกเด็กชายบี พูดจาข่มขู่ว่าไม่ให้บอกแม่เดี๋ยวแม่ตี พร้อมกับชี้จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นห้องนอนบนบ้าน ถูกกระทำอย่างนี้มา 4 ครั้งแล้ว จากนั้นไปแจ้งทางพ่อแม่ของเด็กชายคนดังกล่าว ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวก็รับว่าทำจริงและขอโทษตน เด็กชายบีตอบกลับมาว่า “น้องชวนผม น้องไม่ยอมเลิก” 
ผู้ปกครองเด็กชายบีได้ตีเด็กชายบีเพื่อเป็นการลงโทษเด็กชายบี และให้กราบขอโทษ

ส่วนญาติของเด็กชายคนดังกล่าวกลับพูดจาว่ากล่าวตนว่า จะเอาอย่างไรก็เอาผ่านไปหลายครั้งแล้ว ยังไงก็ไม่ติดคุกหรอก เพราะอายุเพิ่ง 14 และทิ้งท้ายด้วยคำพูดท้าทายว่า “จะแจ้งความก็แจ้ง” ตนเองเจ็บช้ำใจที่ลูกตนเองถูกกระทำ และยังมาถูกพูดจาอย่างนี้อีก จึงพาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ ซึ่งทราบว่ามีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงปรึกษากับญาติ ๆ ก่อนเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางจัก ก่อนแจ้งความ ตนเองก็รู้สึกกลัวเนื่องจากพ่อของเด็กเป็นตำรวจแต่ก็ต้องทำเพราะลูกสาวของตนเองถูกกระทำ ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด