เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 พ.ย. 61 เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถหกล้อชนรถที่จอดอยู่ข้างทางได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเชียงราก-บางขันธ์ (มุ่งหน้าปทุมธานี) ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวง

ที่เกิดเหตุพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 70-1113 แพร่ สภาพกระจกหน้ารถแตก กันชนหน้าถูกชนได้รับความเสียหาย ตรวจสอบภายในรถพบขวดเหล้าขาว วางอยู่ข้างเบาะคนขับอยู่ 1 ขวด ทราบชื่อคนขับคือ นายนรินทร์ คชสาร อายุ 65 ปี อยู่ในสภาพมึนเมา ใกล้กันยังพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 89-5255 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านท้ายรถถูกชนได้รับความเสียหายและมี นายสาธิต เกียรติกำจรชัย อายุ 45 ปี นั่งอยู่บนรถได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก และยังมีรถกระบะยี่ห้อโตโยต้ารีโว่หมายเลขทะเบียน บธ 1004 ปทุมธานี ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน จากนั้นรถกู้ชีพเทศบาลเมืองคลองหลวงจึงนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

จากการสอบถาม นายสาธิต เกียรติกำจรชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองนั่งอยู่บนรถหกล้อซึ่งจอดอยู่ข้าง จากนั้นก็ได้มีรถหกล้ออีกคันขับมาชนที่ด้านท้าย ทำให้รถหกล้อที่ตนเองนั่งอยู่ไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านเสียหาย 1 คัน

นายรวุฒิ ศุภบุตรมี อายุ 53 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองนั่งดูทีวีอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงเหมือนรถชนกันตนจึงออกมาดูก็พบว่ารถกระบะของลูกเขยตนเองถูกชนได้รับความเสียหาย

ส่วนนายนรินทร์ คชสาร อายุ 64 ปี คนขับรถหกล้อที่ก่อเหตุชนรถคนอื่น บอกว่า ตนเองไปส่งพลาสติกมาและกำลังจะกลับไปที่บางปลา โดยอ้างว่าลูกของตนเองเป็นตำรวจ

ด้าน พ.ต.ต.บุญสิงห์ สุทธิ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ได้นำตัวนายนรินทร์ คชสาร อายุ 64 ปี คนขับรถหกล้อ มาดำเนินคดีที่ สภ.คลองหลวง พร้อมทั้งเก็บขวดเหล้าขาวไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งทางผู้ต้องหาไม่ยอมเป่าตรวจวัดแอลกอฮอล์ตามที่เจ้าหน้าที่สั่ง ถือเป็นการฝ่าฝืนมีความผิด จึงได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายทั้งร่างกายและจิตใจ ตรวจสอบไม่พกใบอนุญาตขับขี่ แต่ถ้านำมาแสดงภายหลังต้องพิจารณาอีกครั้ง ส่วนที่ผู้ต้องหาอ้างว่ามีลูกชายเป็นตำรวจนั้น เป็นประเด็นภายนอกไม่เกี่ยวกับคดี