เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.61 เวลา 11.00 น. ญาติของ น.ส.บุษยา กันทะวงค์ หรือน้องอุ๋ย อายุ 23 ปี นักศึกษาสาธารณสุขศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้ร้องเรียนต่อสื่อ ว่าพบเงื่อนงำการเสียชีวิตของหลานสาวคาดว่าจะถูกทำร้ายก่อนที่รถจักรยานยนต์จะประสบอุบัติเหตุ แฉลบลงข้างทาง หลังจากแพทย์ระบุว่าพบรอยถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ และแขนขวา เป็นแผล 3 จุด

ทางญาติผู้ตาย ได้นำคลิบวีดีโอจากกล้องวงจรปิดจากโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปางตำบลหนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน กณ 3157 เชียงใหม่ ผ่านก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ ที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อติดตามหาคู่กรณี

โดยแฟนหนุ่มของผู้ตายเป็นอาสาสมัครกู้ภัยต้องไปเก็บศพแฟนสาวในที่เกิดเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายบอกว่ามาพบและกินข้าวด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทั้งสองจะแยกย้ายกันไปทำงานหลังฝ่ายหญิงเรียนจบ ขณะที่พ่อ แม่ยังทำใจไม่ได้ต่อการจากไปของลูกสาว เนื่องจากเป็นความหวังของครอบครัว เรียนจบแล้วเหลือฝึกงานเสร็จก็ทำงาน

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) อาสามสมัครกู้ภัยไชยสถาน แฟนของผู้ตาย กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุหลังแฟนสาวได้ไปงานเลี้ยงกับเพื่อน และขอตัวกลับมาที่บ้าน โดยบอกกับตนว่าจะขอมารับประทานอาหารด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำงาน ซึ่งตนพยายามติดต่อแฟนตลอดเวลา กระทั่งมีคนรับโทรศัพท์ ทำให้ทราบว่าแฟนสาวประสบอุบัติเหตุ

แฟนของผู้ตาย กล่าวต่อว่า จึงรีบขี่รถไปที่เกิดเหตุเพื่อที่จะช่วยเหลือ เห็นเจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ จากนั้นนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจากการพูดคุยกับแพทย์ที่ทำการตรวจร่างกายของแฟนสาวพบร่องรอยถูกของมีคมที่หน้าผาก ศีรษะด้านหลังลึกถึงกะโหลก ยาวประมาณ 15 เซ็นติเมตรและแขนขวา ตนและญาติของอุ๋ย จึงเชื่อว่าเธอถูกทำร้าย จนไม่สามารถขี่รถได้และประสบอุบัติเหตุในที่สุด

จากการสอบถามญาติน้องอุ๋ย ทราบว่า ผู้ตายกลับจากงานเลี้ยงกับเพื่อนในคณะ โดยขี่รถจากในตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปที่บ้านญาติในอำเภอสารภี ก่อนมาประสบอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 121 บริเวณถนนวงแหวนรอบ 3 ทางเลี้ยวซ้ายหน้าโรงเรียนซ่องฟ้าซินเซิง โดยแพทย์โรงพยาบาลราชเวท ได้แจ้งกับญาติหลังจากตรวจสภาพศพ พบน้องอุ๋ย หน้าผากมีแผลยาวเหมือถูกของมีคม

 

นอกจากนี้พบว่าบริเวณศีรษะด้านหลังและแขน มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟัน ญาติจึงนำร่างของน้องอุ๋ย ส่งตรวจที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งรอผลชันสูตรอีก 1 เดือน ซึ่งทางญาติติดใจการเสียชีวิต ว่าไม่น่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ คาดว่าน้องอาจโดนทำร้ายขณะขี่รถทำให้รถเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ซึ่งบริเวณดังกล่าวมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง