เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 5 พ.ย. พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รรท.ผกก.ดส.บชน.พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย พ.ต.ท.พรทวี สมวงศ์ รอง ผกก.ป.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รวมจำนวนกว่า 20 นาย ร่วมกันบุกทลายปาร์ตี้ยาเสพติดภายในที่พักชั่วคราว 19 villa ถ.โยธินพัฒนา แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังจากสืบสวนทราบว่าเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงของกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเป็นรีสอร์ทหรู เช่าแบบชั่วคราวลักษณะแบ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดต่างๆรวมประมาณ 20 ห้อง โดยมีนายอุทัย ลิ้มเฉย อายุ 39 ปี เป็นผู้ดูแลสถานที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบพบห้องเลขที่ 103 ขนาดพื้นที่ประมาณ 50 ตารางวา ภายในเป็นห้องสูท ประกอบด้วยห้องโถงขนาดใหญ่ แบ่งเป็นโซนคาราโอเกะ โต๊ะพูล อ่างน้ําจากุซซี่ขนาดใหญ่ และห้องนอนอีกจำนวน 3 ห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่น ทั้งชายและหญิง จำนวน 55 คน แบ่งเป็นชาย 23 คน หญิง 32 คนอายุประมาณ 20-25 ปีกำลังสนุกสนานกับงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์

เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด และตรวจสอบอย่างละเอียด พบยาอี จำนวน 50 เม็ด ตกกระจัดกระจายอยู่บนพื้นทั่วบริเวณห้องโถง นอกจากนี้จากการตรวจค้นตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ยังพบยาอี อีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายและกระเป๋ากางเกง จำนวน 11 คน แบ่งเป็นชาย 8 คนและหญิงอีก 3 คน ถุงยางอนามัยจำนวน 2 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบเค้กวันเกิด จำนวน 2 ก้อน วางอยู่บนโต๊ะพลู โดยเค้ก 1 ใน 2 ก้อนนั้นมีการตกแต่งหน้าเค้กเป็นลักษณะของยาเสพติดชนิดต่างๆ อาทิ ขวดหัวเชื้อเคตามีนชนิดน้ำ ไอซ์ ยาบ้า อุปกรณ์การเสพ ธนบัตรและทองคำแท่ง ซึ่งทั้งหมดทำขึ้นจากน้ำตาลมาปั้นเป็นลักษณะต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวผู้ดูแลสถานที่และกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดไปทำประวัติและตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ที่ สน.โชคชัย

พ.ต.อ.ธีระชัย กล่าวว่า สำหรับการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับรายงานว่าสถานที่ดังกล่าวมักจะมีกลุ่มวัยรุ่นมาเช่าสถานที่เพื่อจัดปาร์ตี้เสพยาฯอยู่บ่อยครั้ง จึงได้ประสานทาง สน.โชคชัย เข้าทำการตรวจสอบ จึงพบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกำลังจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติดกันภายในห้อง ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมทั้งควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยแบ่งเป็นผู้ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดจำนวน 11 ราย และรายอื่นที่เหลือหากผลการตรวจพบว่ามีสารเสพติดในร่างกายก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด เพิ่มเติมต่อไป

จากการสอบสวน น.ส.พรรณิภา วรรณรัตน์ อายุ 25 ปี ให้การว่า ตนมีอาชีพเปิดร้านทำลูกโป่งตกแต่งงานเลี้ยงและเป็นพริตตี้ ตามสถานบันเทิงต่างๆ สำหรับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ ตนจัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิดของตนเอง จึงได้ชักชวนเพื่อนสนิทสมัยเรียน เพื่อนร่วมงานและคนที่รู้จัก มาร่วมกันจัดปาร์ตี้ดังกล่าว โดยได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดงานในราคา 8,000 บาท โดยงานปาร์ตี้ดังกล่าว มีเพื่อนผู้หญิงซึ่งบางคนเป็นพริตตี้และนักศึกษา จะนัดกันใส่ชุดกองเชียร์กีฬาบาสเก็ตบอล ขาว-แดง ส่วนยาเสพติดที่พบนั้นเป็นของเพื่อนในกลุ่มที่นำมาเสพภายในงาน ซึ่งตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำเข้ามา ทั้งนี้เหตุผลที่เลือกสถานที่ดังกล่าวใช้เป็นที่จัดงานปาร์ตี้นั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยมาร่วมปาร์ตี้งานวันเกิดของเพื่อนสนิท แล้วชอบสถานที่และบรรยากาศเพราะว่ามีความเป็นส่วนตัว จึงเลือกเช่าจัดงานปาร์ตี้วันเกิดของตนเอง ซึ่งเพื่อนๆต่างทยอยเดินทางเข้ามาร่วมงานตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันของวันที่ 4 พ.ย. และตั้งใจว่าจะสังสรรค์กันไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบกำหนดคืนห้องพักในเวลาเที่ยวันของวันที่ 5 พ.ย. แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้

ด้านนายอุทัย ให้การว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาติดต่อขอเช่าสถานที่จัดเลี้ยงในราคา 8,000 บาท โดยอ้างว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดธรรมดา ในช่วงเที่ยงวันของวันที่ 4 พ.ย. ถึง เที่ยงวันของวันที่ 5 พ.ย. ซึ่งตามกฎกำหนดไว้ว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงานภายในห้องได้จะต้องไม่เกิน 15 คน และห้ามนำยาเสพติดเข้ามาในสถานที่ แต่ในทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวกลับลักลอบเข้ามามั่วสุมอยู่ภายในห้องเกินกว่าที่กำหนด ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบเรื่องว่าเข้ามาได้อย่างไร กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่พบว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นไม่มีใบอนุญาตประกอบการ เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งในข้อหาประกอบกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

ที่มา – ข่าวสด