เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกโซเซียลได้มีการเผยแพร่ภาพที่นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา บุตรชายของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้นำสร้อยคอของเจ้าสัววิชัย ที่ใส่ในวันเกิดอุบัติเหตุมาโชว์ ซึ่งปรากฎว่า พระทั้ง 3 องค์ ไม่มีรอยไหม้เลยแม้แต่พลาสติก

สำหรับพระทั้ง 3 องค์ ที่เจ้าสัววิชัย คล้องติดตัวอยู่ตลอดเวลาประกอบด้วย สมเด็จวัดระฆัง, พระรอด  และรูปหลวงปู่เกษม เขมโก ส่วนราคาเช่าบูชาของสมเด็จวัดระฆังนั้น มีการยืนยันว่า ปัจจุบันสูงถึง 8 หลัก ขณะที่พระรอดราคาเช่าบูชา มีการยืนยันว่าอยู่ในหลัก 7 หลักเช่นกัน

ทั้งนี้ ครอบครัวของ นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้และประธานกรรมการบริษัท คิง พาวเวอร์  ได้นำร่างของนายวิชัย กลับมาบำเพ็ญกุศลที่เมืองไทยแล้ว โดยมี สมเด็จพระธีรญาณมุนี เจ้าอาวาสวัดเทพศิรินทราวาส พร้อมคณะพระสงฆ์ เดินทางไปประเทศอังกฤษ เพื่อรับร่างของนายวิชัย  โดยได้ออกจากสนามบินที่อังกฤษ จะลงจอดที่สนามบินดอนเมือง ในช่วงบ่ายวันนี้ จากนั้น จะเคลื่อนศพไปยังศาลากวีนิรมิต (กลางน้ำ) วัดเทพศิรินทราวาสทันที  ซึ่งในวันนี้ ทางครอบครัวจะขอทำพิธีเป็นการภายในเท่านั้น