เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวเก็บของเก่าพบศพทารกเพศชาย วัยประมาณ 5 เดือน ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ในพื้นที่แหลมฉบัง ก่อนรีบแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ คาดอาจคลอดก่อนกำหนด หรือพยายามทำแท้ง

วันที่ 02/11/61 เวลา 05.30 น. ร.ต.อ.หญิงเต็มตรอง รอดศิริ ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.อรุณ ผมงาม อาชีพเก็บของเก่าขาย ว่าได้พบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในถังขยะบริเวณกลางซอยหนองเป็ดหาย หมู่ 10 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา ให้มาช่วยตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.อรุณ ผมงาม ผู้พบเห็นคนแรกยืนรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.10 น. ตนออกมาหาของเก่าในบริเวณดังกล่าวตามปกติ ขณะรื้อถุงพลาสติกอยู่นั้นพบถุงพลาสติกสีขาวลายชมพู ภายในมีเสื้อยืดสีดำอยู่ พอเทถุงดังกล่าวออกพบศพเด็กทารกร่วงลงมาด้วย จึงตกใจรีบเรียกคนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ที่เกิดเหตุมาช่วยดู ก่อนไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่า เด็กทารกเพศชาย มีอายุประมาณ 5 เดือน เสียชีวิตมาได้ไม่นาน

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ที่เป็นมารดาของเด็กทารกน่าจะคลอดทารกออกมาก่อนกำหนด หรือไม่ก็อาจจะพยายามกินยาทำแท้งลูกด้วยตนเอง ก่อนที่เด็กจะไหลออกมาเสียชีวิต จึงกลัวความผิดนำศพเด็กทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อจะหาแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำทารกไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง

สาวเก็บของเก่าพบศพทารกเพศชาย