เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

18 ล้อหักหลบ จยย.ปาดหน้าเสียหลักชนรถยนต์คันอื่น บนทางยกระดับรามคำแหง ทำเสียหายระนาวกว่า 10 คัน นอกจากนี้ยังมีเก๋ง 4 คัน เกิดเพลิงลุกไหม้จนเสียหาย จนท.ต้องปิดทางขึ้นยกระดับ เพื่อเคลื่อนย้ายรถทั้งหมดและเคลียร์พื้นที่นานกว่า 4 ชม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 34 คน ไม่ได้รับรายงานผู้เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ สน.หัวหมาก เข้าตรวจสอบบนสะพานยกระดับรามคำแหง ฝั่งขาออก หลังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อเสียหลักชนรถยนต์คันอื่นได้รับความเสียหายมากกว่า 10 คัน และมีรถเกิดไฟลุกไหม้

สอบปากคำ นายสุวชัช ปรุโปร่ง อายุ 24 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ให้การกับเจ้าหน้าที่เบื้องต้นว่า ได้ขับรถบรรทุกขนอิฐคันดังกล่าวมาจาก จ.นครปฐม เพื่อจะมาส่งที่ซอยรามคำแหง 117 ระหว่างที่ขึ้นมาบนทางยกระดับรามคำแหง ก่อนถึงทางลงเล็กน้อยมีรถจักรยานยนต์ขับปาดหน้า ทำให้ต้องหักหลบกะทันหัน จนรถไปชนกับรถตู้โดยสารสายรามคำแหง-เคหะร่มเกล้า ที่มีผู้โดยสารเต็มคันรถ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นรถได้ไถลชนกับรถคันอื่นๆทั้งรถแท็กซี่ รถเก๋ง และรถกระบะเสียหายรวม 13 คัน อีกทั้งมีรถเก๋งชนท้ายกันจนเกิดเพลิงลุกไหม้ 4 คัน เจ้าหน้าที่สามารถดับเพลิงไว้ได้ แต่รถได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 3-4 คน

ขณะที่การเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุทั้งหมด เจ้าหน้าที่ต้องปิดทางขึ้นหลังเกิดเหตุไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง และต้องใช้รถยกมาเคลื่อนย้าย รวมทั้งทำความสะอาดพื้นถนนที่มีเศษกระจกรถแตกจำนวนมาก ส่วนคนขับรถบรรทุกถูกควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติด และสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก และเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหาย