เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกภัยใกล้ตัวที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เมื่อวงจรปิดจับภาพสาวถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ริมถนนพหลโยธิน หน้าททบ.5 เมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเป็นภาพที่เหยื่อสาวกำลังเดินอยู่ริมถนน ก่อนคนร้ายจะวิ่งรถจักรยานยนต์มาจากด้านหลัง แล้วกระชากกระเป๋าจากเหยื่อสาว โดยแรงจากการกระชากยังได้ลากเหยื่อสาวไปด้วยจนล้มกลิ้งได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าตัว

สาวถูกกระชากกลิ้ง❗️ #โจรชิงกระเป๋า..!!! (3'พ.ย.60)— @ ถ.พหลโยธิน หน้า ททบ.5 [@อธิษฐ์ ก้อนแก้ว] โพสต์ว่า.. ภาวนาอยากให้ตามจับให้ได้ !!ไม่ใช่เพราะอยากได้ของคืนหรอกนะ เพราะที่ได้ไปก็ใช่ว่าจะมีค่าอะไรมากมายแต่….อยากจะสั่งสอนมันซักเล็กน้อย คนอื่นทำมาหากินสุจริตอย่างเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สินและพ่อแม่คุณก็เหนื่อยกายส่งเสียให้คุณเรียนมา ( รึเปล่า ) เพื่อประกอบอาชีพเยี่ยงมนุษย์คนอื่นๆ ที่เขาพึงจะปฎิบัติกัน..ไม่ใช่ให้คุณมาเป็นมิจฉาชีพแบบนี้ !!สำหรับผมสิ่งของนั้นไม่สำคัญเท่ากับที่คุณทำให้น้องผมเจ็บ !! โชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรมากฟกช้ำแค่เล็กน้อยแต่ที่แน่ๆ ถ้าคุณถูกจับกุมได้เมื่อไหร่ผมยอมเสียเงิน 5000ปล.ผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 iสีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อแจ็คเก็ต สีดำ สกรีนโลโก้ไว้ที่ด้านหลัง ที่บริเวณแขนเสื้อทั้งสองข้างมีแถบสีแดง

โพสต์โดย The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 บน 3 พฤศจิกายน 2017

Cr. ข่าวสด –  อธิษฐ์ ก้อนแก้ว และ The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51