เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 30 ต.ค. 61 เวลา 09.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรแนงมุด ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นายชัยสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี พ่อของเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 8 ปี นักเรียนชั้นป. 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลแนงมุด  พร้อมด้วยนางหลวย (สงวนนามสกล) อายุ 57 ปี ผู้เป็นย่า นางธารทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ผู้เป็นป้า และนางสาวขวัญ (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นอา ของเด็กหญิงเอ ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.แนงมุด ให้เอาผิดกับเด็กชายบี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.3 โรงเรียนเดียวกัน หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงเอ ในห้องน้ำของโรงเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา และเป็นวันเปิดเทอมวันแรก

ภายหลังจากญาตินำตัวเด็กหญิงเอ เข้ารับการตรวจ และรักษาตัวที่โรงพยาบาลกาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เมื่อเวลา 19.00 น.เมื่อวานนี้ และพบว่ามีร่องรอยของการถูกกระทำชำเรา นายชัยสิทธิ์ พ่อของเด็กหญิงเอ บอกว่า ตนรู้เรื่องตอนที่ทางโรงพยาบาลโทรมาหา ประมาณ 3 ทุ่มกว่า รู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับลูกของตนเอง ตอนนี้รู้ทั้งชื่อของเด็กที่เป็นคนกระทำและเวลาที่ถูกกระทำหมดแล้ว เพราะหมอเขามีวิธีในการสอบถามเด็ก แต่ถ้าเป็นตนหรือพวกป้าพวกอาถาม เด็กจะไม่ยอมบอกเขากลัว เท่าที่ทราบคือเมื่อวานนี้ตอนเย็นปู่เห็นหลานซึมน่าสงสัย เลยสอบถามแต่หลานก็ไม่ยอมบอก จนหลานเข้าห้องน้ำไปฉี่แล้วมีเลือดออกมา มีอาการเจ็บร้องไห้อยู่ในห้องน้ำ ญาติ พี่ น้องจึงได้พากันนำตัวไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจ และเมื่อรู้ผลแล้ววันนี้จึงได้พาญาติ พี่ น้อง ไปแจ้งความที่ สภ.แนงมุด

นางหลวย ผู้เป็นย่า และนางธารทิพย์ ผู้เป็นป้าเล่าว่า ปกติเด็กหญิงเอ จะอาศัยอยู่กับนางหลวย ผู้เป็นย่า ซึ่งนอกจากย่าแล้วยังมีอาและป้าดูแล เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกัน และพ่อไปทำงานขับรถส่งพนักงานบริษัท ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา หลังโรงเรียนเลิก ผู้เป็นอาได้ไปรับเด็กหญิงเอ กลับจากโรงเรียนมาที่บ้าน แต่เมื่อมาถึงบ้านปู่ของเด็กหญิงเอ สังเกตุเห็นหลานมีอาการซึมเศร้า ซึ่งต่างจากที่เคยเป็น เนื่องจากหลานปกติเป็นคนร่าเริง ต่อมาเด็กหญิงเอ ได้เข้าห้องน้ำและปวดที่อวัยวะเพศ พร้อมทั้งมีเลือดไหลออกมา ญาติๆ ตกใจเป็นอย่างมาก จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนแรกเด็กหญิงเอ ไม่กล้าพูด เพียงแต่บอกว่าชนโต๊ะในห้องเรียน ญาติจึงได้ดูที่อวัยวะเพศ ถึงกับตกใจเพราะไม่น่าจะเกิดจากชนโต๊ะแน่นอน จึงได้นำตัวเด็กหญิง เอ ไปที่โรงพยาบาลกาบเชิง เพื่อให้หมอตรวจ จนในที่สุดทางโรงพยาบาลทั้งหมอและพยาบาลด้านจิตวิทยาได้ตรวจร่างกายเด็ก และได้สอบถามเด็กจนทราบความจริงว่าโดนรุ่นพี่ข่มขืนกระทำชำเรา

ขณะเดียวกันทางญาติได้สอบถามเด็กอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งเด็กหญิงเอ ก็ได้เปิดเผยความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืนจริงในห้องน้ำโรงเรียน ขณะนั้นเป็นช่วงพักเที่ยง โดยตนและเพื่อนอีกคนเล่นอยู่ในห้องสมุดที่อยู่ติดกับห้องน้ำหญิงของโรงเรียน และขณะที่ตนไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆ รุ่นพี่ ป.3 ผลักตนเอาไปในห้องน้ำแล้วใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ในขั้นตอนการสอบสวน เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆให้ละเอียดและรอบคอบ และขอใบรับรองจากแพทย์หลังตรวจร่างกายเด็กผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องสงสัย หรือผู้ที่ถูกกล่าวหา ก็จะเรียกเข้ามาสอบสวนเช่นกัน แต่เนื่องจากผู้เสียหายและผู้ที่ถูกกล่าวหาเป็นเด็ก และเนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน จึงต้องมีการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพต่อไป ล่าสุดทางด้านสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ต้นสังกัด ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว