เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นเรื่องที่หลายๆคนอยากรู้ หลังหน่วยงานสอบสวนอุบัติเหตุทางอากาศ (AAIB) ออกแถลงการณ์ว่าพบกล่องดำของเฮลิคอปเตอร์ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์แล้ว โดยจะสืบสวนหาสาเหตุการตกต่อไป และจะรีบเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดให้สาธารณชนทราบ หลังกระบวนการสืบสวนสิ้นสุดลง

“ทีมสอบสวนและทีมงานสนับสนุน AAIB เดินทางไปที่เลสเตอร์ตั้งแต่คืนวันเสาร์ และมีทีมงานเดินทางไปสมทบในวันอาทิตย์ ผู้โดยสารบนเฮลิคอปเตอร์เสียชีวิตทั้งหมดอย่างน่าเศร้า เราค้นพบกล่องบันทึกข้อมูลการบิน (กล่องดำ) ในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ จากนั้นได้นำกล่องไปยังฟาร์นโบโรห์ในวันเดียวกัน และเรากำลังตรวจสอบข้อมูลที่ถูกบันทึกเอาไว้ เจ้าหน้าที่ของเราจะร่วมมือกับตำรวจทำงานต่อไปจนถึงช่วงปลายสัปดาห์ ก่อนจะนำซากของเฮลิคอปเตอร์ให้ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบต่อไป หากผู้ใดเห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้ามีคลิปวิดีโอหรือภาพถ่ายที่บันทึกเอาไว้ ได้โปรดติดต่อไปยังตำรวจเลสเตอร์เชียร์”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเลสเตอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เฮลิคอปเตอร์ตกที่บริเวณด้านนอกของสนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม บนนั้นมีผู้โดยสาร 3 คน นักบิน 2 คน รวม 5 คน ประกอบไปด้วย คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา, นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้, นายกวีพร พรรณแพร และ 2 นักบิน เอริค สวาฟเฟอร์ กับ อิซาเบลา โรซา เลโควิช.