เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 29 ต.ค. 61 นายวุฒิชัย หรือ เป๋า ดาวเรือง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน กรณีถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธมีดรุมฟัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ต.ค.61 เวลา 06.00 น. ภายในห้องพัก คอนโดรีเจ้นท์ 18 ถ.แจ้งวัฒนะ เขตบางเขน กทม. โดยมี ร.ต.ท.ฐานันดร สาสูงเนิน รองสารวัตร (สอบสวน) สน.บางเขน เป็นเจ้าของคดี

จากการสอบสวน นายเป๋า ให้การว่า ในวันเวลาที่เกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆ 7-8 คน ได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา โดยมาเจอกับกลุ่มของ น.ส.สายธาร ยิ้มอำไพ หรือน้องเนย เน็ตไอดอลสาวชื่อดังแฟนเก่ง ลายพราง ซึ่งมาเที่ยวกับเพื่อนเช่นกัน โดยตนและน้องเนยรู้จักกันมาก่อน ก่อนกลับน้องเนยได้มาชักชวนตนให้ไปนั่งดื่มต่อที่คอนโดเกิดเหตุ ครั้งแรกตนได้ตอบปฏิเสธไป แต่น้องเนย มาคะยั้นคะยอขอให้ไปดื่มต่อด้วยกัน ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักและมาชวนบ่อยจึงตอบตกลง แต่ขอพาเพื่อนไปด้วย น้องเนยจึงบอกว่าไม่ต้องชวนไปหรอกพี่ห้องมันแคบ ตนจึงบอกว่าถ้าไม่ให้เพื่อนไปด้วยตนก็จะไม่ไป น้องเนย จึงยอมให้เพื่อนตนไปด้วย

เมื่อไปถึงคอนฯ น้องเนยได้พาขึ้นไปที่ห้อง 377 ชั้น 8 ซึ่งเป็นห้องของเพื่อนน้องเนย ตนจึงถามน้องเนย ว่าทำไมไม่ไปนั่งเล่นห้องตัวเอง น้องเนยบอกว่าห้องอยู่ชั้น 9 ห้องรกมากเลยไม่อยากให้ขึ้นไป ตนจึงไม่เอะใจอะไร พอตนและเพื่อนที่มาด้วยอีก 3 คน และกลุ่มเพื่อนผู้หญิงของน้องเนย 4-5 คน นั่งเล่นกันอยู่ที่ห้องดังกล่าว ประมาณ 20 นาที ได้มีเพื่อนชายของ น้องเนย 3 คน เข้ามาที่ห้องและเรียกน้องเนยไปนั่งคุยประมาณ 10 นาที กลุ่มชายดังกล่าวก็เดินกลับออกไป จากนั้นน้องเนย ก็รีบเดินมาบอกกับตนว่า “เนย ขอตัวไปนอนก่อนนะ พรุ่งนี้มีงาน” และก็รีบเดินออกจากห้องไปพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน เพื่อนของตนที่มาด้วยกันจึงพูดไปว่า “อ้าว จะรีบไปไหน เป็นคนชวนมาแท้ๆ จะทิ้งกันและ” พอสิ้นเสียงคำพูดของเพื่อนตน จู่ๆ ได้มีกลุ่มชายวัยรุ่น 8-10 คน กรูกันเข้ามาภายในห้อง ตนจำชื่อได้ 4 คน คือ นายฟา, นายปาด, นายนก และนายแบงค์ ซึ่งนายแบงค์ คือคนที่เคยมีเรื่องทะเลาะโต้เถียงกับตนทางเฟซบุ๊ก มาก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เนื่องจากเข้าใจผิดคิดว่าตนเองไปจีบ น.ส.แนน แฟนของนายแบงค์ ซึ่งนายแบงค์ ได้ขู่อาฆาตตนไว้

โดยเหตุการณ์ ตอนนั้น นายฟา ได้เดินเข้ามาหากลุ่มของพวกตนพร้อมกับตะโกนถามว่า “คนไหนชื่อเป๋า” ตนจึงหันไปมองหน้านายฟา นายฟา จึงพูดขึ้นว่า “มึงปากดีกับพี่กูเหรอ” จากนั้นนายฟา นายปาด นายนก นายแบงค์ และกลุ่มคนร้ายได้เข้ามาเตะที่บริเวณใบหน้าของตน จากนั้นก็ถูกรุมทำร้ายเตะต่อยและใช้มีดฟันที่ศีรษะและลำตัวหลายครั้งจนตนต้องแกล้งตายในที่เกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายจึงยอมกลับออกไป หลังเกิดเหตุเพื่อนของตนได้รีบพาตนออกจากห้องไปขึ้นลิฟต์ เพื่อจะพาไปที่โรงพยาบาลไปหาหมอแต่ด้วยความตกใจจึงไม่ได้ดูว่าลิฟต์นั้นกำลังขึ้น จู่ๆ ลิฟต์ ก็เปิดที่ชั้น 9 ซึ่งเป็นชั้นที่น้องเนยพักอาศัยอยู่ และมาเจอกับกลุ่มคนร้ายซึ่งกำลังคุยกันอยู่หน้าลิฟต์ กลุ่มคนร้ายเห็นว่าตนยังไม่ตาย จึงได้เข้ามารุมเตะต่อยตนอีกหลายครั้งจนตนหมดสติและพยายามจะดึงตนออกไปจากลิฟต์ แต่เพื่อนๆ ของตนต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิตและช่วยกันดันกลุ่มคนร้ายออกไปจากลิฟต์ จากนั้นได้พาตนมาส่งที่ รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล เพื่อทำการรักษา โดยตนรับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว เอ็นข้อนิ้วขาด มีบาดแผลทั่วลำตัว ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลนานกว่า 5 วัน หมอจึงอนุญาตให้กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน

หลังเกิดเหตุ ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลับกลุ่มเพื่อนสาวของ น้องเนย ทำให้ทราบว่านายปาด 1 ในกลุ่มคนร้ายเป็นเพื่อนชายคนสนิทของ น้องเนย พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 9 คอนโดฯเดียวกันกับน้องเนยด้วย ตนพยายามสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องเนย แต่น้องเนยปฏิเสธ บอกเพียงว่าไม่รู้จักกลุ่มคนร้ายและยังบอกกับเพื่อนๆ ในกลุ่มของตัวเองว่าถ้าตำรวจหรือมีใครมาถามให้บอกว่าจำอะไรไม่ได้

ล่าสุด พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี หัวหน้าพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุทุกคนมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด ยืนยันหากผลการสอบสวนพบว่าใครมีส่วนรู้เห็นกับการก่อเหตุดังกล่าวก็จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีหมดทุกคนโดยไม่มีละเว้น