เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักศึกษาสาว วัย 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ปวส.โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จับกุมหลังวางแผนล่อซื้อยาเสพติด บริเวณริมถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ส่วนแฟนหนุ่ม คือ นายณัฐวุฒิ นุ้ยเนียม อายุ 26 ปี ไหวตัวทัน และได้ทิ้งรถพร้อมแฟนสาวเอาไว้ให้รับเคราะห์แทน ก่อนเจ้าตัวจะหลบหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว

จากการตรวจค้นภายในรถ พบ ไอซ์ 64.20 กรัม ยาบ้า 1,030 เม็ด อาวุธปืน 9 มม. 1 กระบอก เเละกระสุน 16 นัด

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปตรวจค้นที่ห้องพักคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ พบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ อาวุธปืนขนาด 11 มม.พร้อมกระสุนอีก 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดเอาไว้ ระหว่างนั้นตำรวจได้ให้ผู้ต้องหาโทรศัพท์หาแฟนหนุ่มตามเบอร์ในโทรศัพท์มือถือ แต่สุดท้ายโทรไม่ติด เพราะอีกฝ่ายปิดเครื่อง ทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเสียใจมากที่แฟนหนุ่มปล่อยให้เธอรับเคราะห์เพียงคนเดียว

เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกับนายณัฐวุฒิ ที่หลบหนี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างไล่ล่าตัวแฟนหนุ่มมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.