เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลูกสาวอดีตรองปลัดกระทรวงศึกษา ขับรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี ป้ายแดง พุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนจะเสียหลักลงคลองเสียชีวิต ขณะที่สามี-ลูกพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือทันก่อนจะจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ต.ค. ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วเสียหลักพุ่งตกคลอง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บนถนนเลียบคลอง ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซีอาร์วี สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ก 3635 กาญจนบุรี จมมิดอยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถยกมาทำการลากขึ้นมาจากน้ำ

จากการสอบสวน นายชัยรัตน์ ไวฉลาด อายุ 32 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ก่อนจะเสียหลักพุ่งตกคลองจนรถจมน้ำมิดทั้งคัน จึงกระโดดลงไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ ด้านซ้ายฝั่งหน้าซึ่งเป็นชาย และเด็กอีกสองคนนั่งอยู่ด้านเบาะหลัง ก่อนนำส่ง รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ส่วนบริเวณที่นั่งคนขับพบว่าเป็นหญิงสาวเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ภิรญา วงศ์ปราชญ์ อายุ 41 ปี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า น.ส.ภิรญา เป็นลูกสาวของ นายศุภกร วงศ์ปราชญ์ อดีตรองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมกับสามีและลูกๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่า น.ส.ภิรญา อาจเผลอวูบหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงไปในคลองเสียชีวิต อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และสอบปากคำผู้รอดชีวิต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป