เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รวบตัวน้าชายสุดเลว ลากหลานสาววัย 14 เข้าห้องนอนหวังข่มขืน โชคดีเด็กหญิงฉวยจังหวะน้าชายถอดกางเกงตัวเองวิ่งหนีออกมาได้ ด้านน้าชายอ้างมุกยอดนิยมป่วยทางประสาทต้องกินยาทุกวัน ขณะที่ ตร.พานทอง ไม่เชื่อ

วันที่ 26 ต.ค. 2561 ร.ต.อ.จารึก โพธิ์ทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุน้ากระทำอนาจารกับหลานตัวเอง จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายเพ็ชร อายุ 41 ปี ยืนรอกับลูกสาว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี จากนั้นพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายจิรวัฒน์ คำรอด อายุ 29 ปี น้าแท้ ๆ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปจับกุมนายจิรวัฒน์ได้ภายในเพิงพักไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ต.มาบโป่ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ จึงพาตัวไปสอบสวนที่สภ.พานทอง เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าปล้ำและถอดเสื้อผ้าหลานจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนและตัวเองป่วยทางประสาท เข้ารักษาโรงพยาบาลชลบุรีต้องกินยาทุกวัน

เจ้าหน้าที่สอบถามด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนได้พักอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว เพราะพ่อกับแม่ออกไปทำงาน ขณะกำลังจะกินข้าวอยู่ น้าชายเดินมาหาคิดว่าไม่มีอะไร ก็ทักทายกันปกติ แต่น้าชายฉุดแขนตนเองเข้าไปในห้องนอนของแม่ เอามือมาบีบที่คอแล้วตบหน้าอย่างแรง ก่อนจับตนถอดกางเกงกับเสื้อออก ซึ่งตนได้พยายามดิ้นจนสุดความสามารถ จนน้าเผลอกำลังถอดกางเกงตัวเองอยู่ จึงสลัดตัวรีบวิ่งหนีออกมา และร้องขอให้คนช่วย

ทางพนักงานสอบสวน เผยว่า เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังให้การภาคเสธ ยอมรับเพียงแค่ว่าแค่หยอกล้อกับหลานไม่ได้คิดอะไร จึงตั้งข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไม่ว่าจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จึงส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป