เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดสลด ที่เกิดขึ้นกับพลทหาร รายหนึ่ง ที่โดนจับส่งไปอยู่ ค่ายทหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.จันทบุรี ทั้งๆที่ไม่ใช่ค่ายสังกัดที่ ตัวของพลทหารคนดังกล่าว ประจำการหรือสังกัดอยู่ โดยพลทหารคนดังกล่าวติดอยู่ในค่ายที่ถูกส่งมาโดยไม่รู้สาเหตุนาน ร่วม 3 เดือน ตั้งแต่เดือน สิงหาคม สุดท้าย พลทหารคนดังกล่าว ไดตัดสินใจคิดสั้น ผูกคอตายคาค่ายทหาร

ทั้งมีการพบเบาะแส จากข้อความที่พลทหารคนดังกล่าว ได้มีการโพสต์ว่า ถูกกลั่นแกล้งด้วยการนำไปทิ้งและกักตัวไว้ที่ค่ายที่ไม่ใช่ค่ายสังกัดเดิมเป็นเวลาหลายเดือน โดยไม่ทราบสาเหตุ โดยบางโพสต์ของพลทหารได้ระบุว่า ทำอย่างนี้เท่ากับผมหนีทหารดิ!! #ทั้งๆที่ไม่หนีราชการทหารจะยัดผมหนีเนี่ยน่ะทั้งหนีเที่ยวบ้าง มีอีกโพสต์ของพลทหารได้ระบุว่า #สุดท้ายกูก็โดนคนใส่ร้ายป้ายสี

ต่อมา มีเพื่อนของพลทหารคนดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า  กูขอโทษ…ที่กูไม่สามารถให้ความช่วยเหลือมึงได้ในวันนั้น ทั้งๆที่มึงได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากกูแล้ว แต่กูก็ช่วยมึงไว้ไม่ได้…เพราะกูแค่ พลทหาร ไม่มีอำนาจอะเลย

ถึงกูจะบอกให้นายกูช่วยแล้ว.ก็ไม่มีใครเค้่าฟังอยู่ดี พูดไปตอนนี้ก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว…ต่อให้กูเสียใจแค่ไหน #มึงก็ไม่รับรู้อะไรอีกแล้วตลอดกาล #มึงเป็นเพื่อนที่จริงใจกับกูที่สุด #เป็นเพื่อนที่กูรักที่สุด #หากชาติหน้ามีจริงขอให้กูกับมึงได้มารู้จักและเป็นเพื่อนกันไปให้นานกว่านี้ #หลับให้สบายเพื่อนแดง

ซึ่งการโพสต์ของเพื่อนหลายคนนี้แสดงเห็นว่าเหตุการณ์นี้มีเงื่อนงำอะไรบางอย่างอย่างไรก็ตามก็จะต้องรอค่ายทหารต้นสังกัดของพลทหารรายนี้ออกมาที่แจ้งข้อเท็จจริง

ข้อมูลภาพจากข่าวสด