เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ในโอกาสที่ปีกุน พ.ศ. 2562 ที่กำลังจะมาถึงนี้  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานบัตรอวยพรปีใหม่แก่ปวงชนชาวไทย ให้ควรใช้ “ปัญญา” ในการ “พิเคราะห์” สิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นรอบๆ ตัวเรา ที่มีรายละเอียดซับซ้อนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ให้ตระหนักว่าไม่ใช่เรื่อง “หมูๆ” หรือเรื่องง่ายๆ อย่างที่คิดกัน อย่างไรก็ตามถ้าทุกคนทำแต่ความดีอยู่แล้ว ปีหมูจะเป็นปีที่มีความสุขอย่างยั่งยืนแน่นอน

"ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน" 2562 ส.ค.ส.พระราชทานในสมเด็จพระเทพฯ

โดยในบัตรอวยพรปีใหม่ 2562 นี้ ประกอบด้วยอักษรลายพระหัตถ์ ความว่า “สวัดสีปีใหม่ 2562 สวัสดีปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน พิเคราะห์ดูไม่มีอะไรง่าย รายละเอียดซับซ้อนและมากมาย ปัญญาฉายส่องให้ทำได้ดี ปีกุนหรือปีหมูดูให้แน่ ว่าของแท้งามเลิศเกิดศักดิ์ศรี กุศลกรรมเป็นทุนหนุนชีวี ให้สุขีปีหมูอยู่ยั่งยืน” ส่วนด้านขวาเป็นภาพฝีพระหัตถ์  “หมูอ้วนสีชมพูหน้าตารื่นเริง”

"ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน" 2562 ส.ค.ส.พระราชทานในสมเด็จพระเทพฯ

ภาพฝีพระหัตถ์ “หมูอ้วนสีชมพูหน้าตารื่นเริง”

"ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน" 2562 ส.ค.ส.พระราชทานในสมเด็จพระเทพฯ

บัตรอวยพร ส.ค.ส. ปีกุน  มีหลากสีให้เลือก

ในการนี้ “ร้านภูฟ้า” ยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ “หมูอ้วนสีชมพูหน้าตารื่นเริง” มาปักบนกระเป๋าเสื้อโปโลทั้ง 6 สี และเสื้อทีเชิ้ต 4 สี ที่จะออกจำหน่ายเป็นของขวัญปีใหม่

"ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน" 2562 ส.ค.ส.พระราชทานในสมเด็จพระเทพฯ

ทั้งนี้ สำหรับชุดสินค้าสุดพิเศษประกอบด้วย เสื้อโปโล 6 สี ได้แก่ “สีเหลือง เปรื่องปราด”, “สีเบอร์กันดี้ ทวีพลัง”, “สีฟ้า ปัญญางาม”, “สีเขียว เหนี่ยวโชค”, “สีม่วง ช่วงโชติ”, “สีส้ม สมฤดี”, เสื้อทีเชิ้ต 4 สี ได้แก่ “สีเหลือง เฟื่องฟู”, “สีส้ม สมสมัย”, “สีกรมท่า ปัญญาเลิศ”, “สีเทา ยั่งยืนเยาว์นาน” นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเครื่องใช้อื่น ๆ ได้แก่ บัตรอวยพรปีใหม่ สมุดบันทึก สมุดฉีก ปากกา กระเป๋า เนคไท  หมวก  ร่ม  ผ้าขนหนู กระปุกหมูออมสิน กระบอกน้ำเก็บความร้อนเย็น หมอน ฯลฯ โดยได้รับเกียรติจาก เมนาท นันทขว้าง “กบ SODA”เป็นที่ปรึกษาในการให้สีสำหรับผลิตภัณฑ์

"ปีกุนหมูอยู่ยั่งยืน" 2562 ส.ค.ส.พระราชทานในสมเด็จพระเทพฯ

สินค้าชุดนี้เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านภูฟ้าทั้ง 19 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ ได้ที่ http://www.phufa.org บริการจัดส่ง EMS ทั่วประเทศไทย
“ร้านภูฟ้า” เป็นร้านที่จัดตั้งขึ้นในกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร (กพด.) เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากโครงการส่งเสริมอาชีพตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือเด็กและชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร และได้รับพระมหากรุณาธิคุณพระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ให้แก่ร้านภูฟ้าเพื่อนำไปผลิตสินค้าต่างๆ จำหน่าย โดยรายได้เหนือรายจ่ายของร้าน ทรงพระกรุณาพระราชทานเพื่อช่วยเหลือและพัฒนาชาวบ้านรวมทั้งนักเรียนถิ่นห่างไกล เป็นจำนวนเงินมากกว่า 146 ล้านบาทในช่วงสิบห้าปีที่ผ่านมา