เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.61 ที่ จ.สุราษฎร์ธานีได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ อ๊อฟซัง สุราษฎร์ทีม ได้โพสต์รูปอุบัติเหตุรถกระบะสีชมพูดำ ตกลงร่องกลางถนนสภาพพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย พร้อมระบุข้อความว่า “ บอกคำเดวคุณตำรวจ ด้ายรับจ้างสมพันวัวเอาตังชดใช้แหละ แท้ทั้งคันกัน ไม่ตายก็เหมือนตายทั้งเป็น ยึดรถเค้าไป เสือกไปซิ่ง ห้าวฝนๆๆ” ซึ่งหลังจากนั้นชาวโซเชียลได้แสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เป็นการแสดงความคิดเห็นตำหนิการทำงานของตำรวจ

พ.ต.ท.ประภาส ทองสมุทร รอง ผกก.( สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่สภ.กาญจนดิษฐ์ โดยเมื่อเวลา 16.10 น.วันที่ 24 ต.ค.ซึ่งได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ไพทูรย์ อินรงค์ สว.สอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนถนนสายสุราษฎร์-นครศรีธรรมราช พื้นที่หมู่ที่ 8 ต.ท่าอุแท เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ อีซูซุ สีชมพูดำ ทะเบียนกต. 9164 สุราษฎร์ธานี เสียหลังชนต้นไม้ตกอยู่คูกลางถนน

สำหรับผู้บาดที่ได้รับบาดเจ็บเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดหน่วยป้องกันปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการ 2 ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4  ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้เข้าปฏิบัติการในพื้นที่อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี และตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้เป็นของกลางโดยมีเจ้าหน้าที่ได้ขับรถคันดังกล่าว ไปยังที่ทำการหน่วยเพื่อเตรียมขยายผลแต่ระหว่างทางได้เกิดอุบัติเหตุคาดว่าอาจจะเกิดจากฝนตกถนนลื่นหรือไม่คุ้นชินกับการบังคับรถคันดังกล่าว เพราะจากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่ารถคันที่เกิดเหตุเป็นรถที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อใช้ในการแข่งขันความเร็ว ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำรถที่ประสบอุบัติเหตุในพื้นที่ มาเก็บไว้ยังที่เก็บรถเพื่อรอส่วนเกี่ยวข้อดำเนินการต่อไป

 

Cr.TNEWS