เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน  24 ต.ค.เว็บไซต์แลดไบเบิล รายงานข่าว เรื่องราวสุดน่ารักน่าเอ็นดูของ “เท็ดดี้” เด็กชาย 6 ขวบสุดเหงาคนหนึ่งจากรัฐแอริโซนา สหรัฐฯ ถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัลที่ได้รับความสนใจและกำลังใจจากคนทั้งโลก

หลังจากที่แม่ของเขาได้โพสต์ภาพในขณะที่ลูกชายกำลังนั่งอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดอย่างเหงาหง็อยแต่เพียงผู้เดียว โดยมีโต๊ะอาหารที่มีพิซซ่าและเครื่องดื่มเตรียมเอาไว้บนโต๊ะตรงหน้าหวังจะฉลองกับเพื่อนๆ แต่ปรากฏว่าเพื่อนๆร่วมชั้นเรียนของหนูน้อยกว่า 30 คนนั้นไม่มีใครมาร่วมงานเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้เด็กชายมีสีหน้าผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด

นางซิล แมซซินี แม่ของเด็กชายกล่าวว่า ลูกชายได้เชิญเพื่อนๆร่วมชั้นเรียนของเขามางานวันเกิดประมาณ 30 คน พิซซ่าและขนมถูกเตรียมพร้อมสำหรับปาร์ตี้เรียบร้อยแล้วแต่ก็ไม่มีใครมางานวันเกิดของเขาเลยสักคน

หลังจากนั้นเธอจึงตัดสินใจถ่ายภาพใบหน้าอันรู้สึกผิดหวังของเขาที่นั่งอยู่คนเดียวกลางงานปาร์ตี้ พร้อมถาดพิซซ่าและจานมากมายที่เตรียมไว้รอบตัวให้กับ นิก วิน แซนต์ ผู้ประกาศข่าวในรัฐ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจนำเรื่องราวของหนูน้อยไปโพสต์ลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวจนกลายเป็นกระแสโด่งดังในดลกโซเชียล ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนูน้อยคนนี้ แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่ไม่เห็นด้วยและมองว่าการเผยแพร่รูปลงโซเชียลเช่นนี้จะทำให้เกิดความอับอายแก่เด็กได้

ภายหลังทีมบาสเกตบอลฟีนิกซ์ ไรซิ่ง จากรัฐแอริโซนา ได้เห็นเรื่องราวของหนูน้อยเท็ดดี้บนโลกโซเชียล พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะส่งบัตรชมการแข่งขันในแมทซ์ที่พวกเขาจะแข่งกับทีมลอสแอนเจลิสเลเกอส์ให้กับเท็ดดี้และครอบครัว และได้เชิญเท็ดดี้เข้าร่วมปาร์ตี้เป็นหนึ่งใน 7,000 คนของแฟนพันธุ์แท้ผู้ได้รับเชิญปาร์ตี้สุดพิเศษจากสโมสรในวันศุกร์ ซึ่งแฟนคลับของสโมสรคนอื่นๆก็ไม่พลาดที่จะเตรียมเซอร์ไพรส์หนูน้อยในครั้งนี้ด้วย