เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไอ้เข้หลุด14ตัว จับได้แล้ว9 เหลืออีก5

จากเหตุการณ์นักท่องเที่ยวแตกฮือพบเห็นไอ้เข้เลี้ยงชื่อเจนี่-มิกกี้ ลอยน้ำมาช่วงบ่ายของวันที่ 20 ตุลาคม ในที่พักริมเขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี จนเจ้าหน้าที่ต้องประกาศทางช่อง9ทีวี และวิทยุประจำจังหวัดกาญจนบุรี กระจายข่าว14จุดห้ามนักท้องเที่ยวลงน้ำจนกว่าจะจับไอ้เข้ได้ครบทั้งหมด

ล่าสุดเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดกู้ภัย และนักเชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงไอ้เข้ นำเรือ 30 ลำพร้อมตะข่ายไฟฟ้าไล่ล่า เจนี่-มิกกี้ เป็นชื่อของไอ้เข้ที่ผู้เลี้ยงเรียกที่หลุดไป จับได้แล้ว 9 ตัว คาดว่าที่หลุดไปนั้นมี 14 ตัว ยังค้นหาอีก5ตัว ระยะค้นหา 20 กิโลเมตรจากจุดที่หลุดออกมา รวมถึงประกาศแจ้ง14แห่งที่อยู่ในพื้นที่ 20 กิโล ขอให้นักท่องเที่ยวงดลงเล่นน้ำ จนกว่าจะจับได้ครบทั้ง 14 ตัว

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี นายศักดิ์ สมบุญโต ตั้งโต๊แถลงข่าวด่วน เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เพราะกาญจนบุรีเป็นแห่ลงท่องเที่ยวชั้นแนวหน้าของประเทศไทย เราคำนึงถึงความปลอยภัยของประชาชนเป็นอันดับ1

ล่าสุดที่เกิดเหตุการณ์เป็นเพราะกรงที่ขังสนิมขึ้นเกิดหักลงมาทั้งแผงทำให้หลุดออกมาทั้งหมด  จึงรีบประสานงานตรวจสอบพร้อมปิดน่านน้ำระยะ 20 กิโล จนจับได้แล้ว 9 เหลืออีก 5 คาดว่าจะหลุดไปจากระยะทางที่กำหนด