เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

ทีมปฏิบัติการใต้น้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ(ทีมปั๊กเป้าตาแดง)รับแจ้งบุคคลจมน้ำต่อเนื่อง ภายในสระน้ำ ท้ายหมู่บ้าน บ้านหนองตานา หมู่ที่3ตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ทีมปฏิบัติการใต้น้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ(ทีมปั๊กเป้าตาแดง)จึงทำการออกตรวจสอบ

และทำการลงค้นหา เจ้าหน้าที่ใช้เวลา30นาที สามารถค้นพบร่างผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบต่อมา อายุ 66 ปี อาศัยบ้ายหมู่ที่3ตำบลโสกปลาดุก อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ และ เป็นรายที่3ที่เสียชีวิตจากสาเหตุการจมน้ำในเขตตำบลโสกปลาดุก ภายในวันเดียว ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ และ มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการทางศาสนาต่อไป

ผู้ออกปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม จุดเมือง,จุดอำเภอหนองบัวระเหว,จุดอำเภอจัตุรัส,จุดอำเภอเนินสง่า,จุดอำเภอหนองบัวแดง,ทีมปฏิบัติการใต้น้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ(ทีมปั๊กเป้าตาแดง)

ทั้งนี้กู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ(ทีมปั๊กเป้าตาแดง)ขอขอบพระคุณ ไม่ว่าจะเป็นนายอำเภอหนองบัวระเหว,ปลัดอำเภอหนองบัวระเหว,อบต.โสกปลาดุก,พ่อแม่พี่น้อง ชาวตำบลโสกปลาดุก สำหรับอำนวยความสะดวก อาทิ อาหาร น้ำดื่ม ไฟส่องแสงสว่าง ในการค้นหาร่างทั้ง3ศพ ในครั้งนี้

ภาพ-ข่าวต่อไปนี้ไม่ได้ลบหลู่หรือดูหมิ่นผู้เสียชีวิตและญาติ ไม่ขอเกี่ยวข้องกับคดีความหรือผู้ประกอบเหตุ ใช้ภาพ-ข่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์และเป็นกำลังใจให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่เท่านั้นสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ 044-812812
ข่าวแอดเส่าน้อย