เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 22 ต.ค. 61 ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุชายเมายาบ้าอาละวาดจะทำร้ายพ่อแม่ ที่บ้านเลขที่ 636 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.เฉลิมพล รุ่งรัตน์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ นำกำลังตำรวจกว่า 20 นายพร้อมโล่ห์และไม้ง่าม ไปยังที่เกิดเหตุ โดยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันเจรจาอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายพลเชษฐ์  สุขพงษ์ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุมสติตัวเองไม่ได้เดินวนไปวนมารอบๆ บ้าน โดยนุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ และถือกรรไกรอยู่ในมือก่อนที่ยอมทิ้งกรรไกร แต่เมื่อเห็นตำรวจมาได้วิ่งหนีเข้าไปในป่ายางและนำเอาก้อนหินขนาดใหญ่มาถือไว้ในมือ เจ้าหน้าที่จึงตรึงกำลังล้อมพื้นที่เอาไว้ก่อนที่ นายพลเชษฐ์ ได้วิ่งหนีหายเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่จึงปูพรมค้นหาอยู่ราว 1 ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบตัวจึงถอนกำลังและให้พ่อและญาติช่วยกันเฝ้าดูหากพบตัวเดินออกมาและยังคุ้มคลั่งอยู่ก็ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

นายทวีศักดิ์ สุขพงษ์  อายุ 57 ปี อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองควนลัง ซึ่งเป็นพ่อ เล่าด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า มีลูกชายเพียงคนเดียวแต่กลับมาติดยางอมแงม เคยพาไปบำบัดรักษาแต่ก็ไม่เป็นผล และระยะหลังอาการหนักทำลายข้าวของในบ้านและขู่จะทำร้ายพ่อแม่มาหลายครั้ง โดยเฉพาะในวันนี้ได้ถือกรรไกรจะทำร้ายแม่

นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า ที่เสียใจมากเพราะก่อนหน้านี้ตนรับผิดชอบดูแลเรื่องการแก้ปัญหาและป้องกันยาเสพติดใน ต.ควนลัง มาก่อนและเคยพาเยาวชนไปบำบัดรักษามาตลอด แต่ไม่เคยคิดเลยว่าลูกชายของตนเองจะมาติดยารุนแรงถึงขั้นนี้ และที่ผ่านมาก็เคยเห็นข่าวแบบนี้มาตลอดที่คนติดยาบ้าคุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่และทำร้ายคนในบ้านและระวังมาตลอด แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง