เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 20 ต.ค. 61 นายสุริยนต์ คำจู่ อายุ 34 ปี เจ้าของฟาร์มหมูในอำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ได้โพสต์คลิปปลาหมึกเส้น หลังจากที่นำไปทอดเพื่อรับประทาน แต่เมื่อรับประทานแล้วมีลักษณะเหนียวและยืดได้ จากนั้นจึงได้นำปลาหมึกเส้นดังกล่าวมาลองเผาไฟกลับพบว่า ไฟลุกติดและมีกลิ่นเหม็น

นายสุริยนต์ เล่าว่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดระยอง เมื่อเดินทางกลับได้แวะซื้อของฝากที่ตลาดบ้านเพ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง โดยเลือกซื้อปลาหมึกเส้น มีลักษณะ 3 สี ที่บรรจุในซอง ซื้อมา 3 ซอง ราคาซองละ 300 บาท รวมเป็นเงิน 900 บาท จากนั้นกลับมาถึงขอนแก่น ได้นำไปฝากญาติ ส่วนของตนเองได้เก็บไว้ในตู้เย็น เมื่อวานนี้ตอนเที่ยงได้นำออกจากตู้เย็นเพื่อรับประทาน ตนเองเห็นว่าปลาหมึกเส้นแช่เย็นจึงได้นำไปทอด แต่กลับพบว่าปลาหมึกเส้นมีลักษณะเหนียว ดึงไม่ขาด จึงให้แฟนทดลองจุดไฟกับปลาหมึกเส้นดังกล่าว พบว่า ไฟได้ลุกไหม้ เมื่อนำเศษปลาหมึกเส้นมาบดดม มีกลิ่นเหม็นเหมือนพลาสติก จึงทำให้ตนเองไม่กล้ารับประทาน เลยนำไปทิ้งทั้งหมด

จึงอยากฝากเตือนประชาชนที่จะซื้อของฝาก ควรเลือกของฝากที่มีชื่อร้าน หรือเบอร์โทรศัพท์ร้านที่น่าเชื่อถือ เพราะที่ซื้อมามีเพียงสติกเกอร์ติด พร้อมข้อความของฝากถูกใจ กินของไทย ใช้ของไทยเท่านั้น และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบด้วย