เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นับเป็นเวลากว่า1สัปดาห์แล้วที่พล.อ.ประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ได้สวมบทบาท“ตู่ดิจิทัล”โลดแล่นอยู่บนโลกออนไลน์ทั้งในเฟซบุ๊กในทวิตเตอร์และอินสตาแกรมซึ่งเรียกได้ว่าการลงมาสู่โลกโซเชียลของ“บิ๊กตู่”ในครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่า“จับตามอง”อย่างยิ่งเลยทีเดียว
โดยปกติแล้วนั้นวิถีของโลกโซเชียลไม่ใช่การสื่อสารทางเดียวแบบการออกรายการผ่านทางทีวีวิทยุหรือสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆแต่ทว่าเป็นวิถีที่สามารถสื่อสารกันได้ตรงๆทั้งสองทางที่รวดเร็วอย่างมากทั้งผู้ส่งสารและผู้รับสารสามารถคอมเมนต์หรือพูดคุยโต้ตอบกันไปมาได้โดยทันทีซึ่งก็เป็นทั้งข้อดีและข้อเสียอยู่ในตัวของมันเอง
ทั้งนี้ตั้งแต่วันแรกที่บิ๊กตู่ได้ตัดสินใจพาตัวเองเข้ามาสู่โลกโซเชี่ยลก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายจากคนในสังคมออนไลน์ว่าเป็นการหาเสียงหรือไม่เพราะนี่เป็นช่วงที่ใกล้ที่จะมีการเลือกตั้งตามโรดแม็บคสช.วางเอาไว้ซึ่งทางพล.อ.ประยุทธ์เองก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่เปิดมาเพื่อใช้ในการหาเสียงแต่อย่างใดเพียงแต่อยากสื่อสารกับและรับเรื่องราวร้องทุกข์กับประชาชนโดยตรง
มีอยู่คอมเมนต์หนึ่งซึ่งผู้กดไลค์กว่า11,000คนโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้คอมเมนต์ถามพล.อ.ประยุทธ์หรือ“ตู่ดิจิทัล”ว่าอะไรเชิญไปอ่านกันเอาเองก็แล้วกัน…..