เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุการณ์ที่ ด.ช.พัสธร หรือน้องไทเกอร์ ศรีคง อายุ 3 ปี ที่หายตัวไปหลังจากเดินทางมาที่ อ.ภาชี กับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา แล้วเกิดการพลัดหลงหรือหายตัวไป อย่างเป็นปริศนา ก่อนพบเสียชีวิตกลางทุ่งนา โดยผู้เป็นแม่ยังให้การวกไปวนมา ถึงสาเหตุที่ลูกชายตัวไปตอนไหน

ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.61)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นางรุ่งทิพย์ ผู้เป็นแม่ ของน้องไทเกอร์ ซึ่งเป็นที่ต้องสงสัยในการตายของน้องไทเกอร์อย่างปริศนา เพื่อทำการสอบสวนตั้งแต่เมื่อวาน แต่นางรุ่งทิพย์ ยังคงให้การปฏิเสธ ว่าตนไม่ได้ฆ่าน้องไทเกอร์ ตอบแต่เพียงว่า ไม่รู้ว่าพลัดหลงกับลูกตรงไหน ไม่รู้ว่าลูกเสียชีวิตได้อย่างไร ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังสอบสวนนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ เเม่ของน้องไทเกอร์ ได้มีนายบุญมี สามี นางรุ่งทิพย์ พ่อของน้องไทเกอร์ เข้าขอพบเพื่อพูดคุยกับนางรุ่งทิพย์ โดยนายบุญมีได้ถามนางรุ่งทิพย์ว่า ได้ฆ่าลูกหรือไม่ นางรุ่งทิพย์ ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ฆ่า

ล่าสุดนางรุ่งทิพย์ ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นคนลงมือฆ่าน้องไทเกอร์ สาเหตุเพราะไม่มีเหล้ากิน พอไม่ได้กินเหล้าเลยหงุดหงิด กินเหล้ามานาน 6 ปี ถ้าไม่ได้กินจะมีอาการเบลอ และสั่น หากได้กินบ้างก็ปรกติดี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  

ส่วนนายบุญมี ศรีคง อายุ 43 ปี พ่อน้องไทเกอร์ เวลานี้ค่อนข้างถอดใจ อย่างเห็นได้ชัดพูดเเต่เพียงว่า ตนเสียลูกไป 2 คนเเล้ว ไม่เอาภรรยาคนนี้เเล้ว หากมีความผิดจริงก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายได้เลย