เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าคดี นายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ ป๊อก สามีโหดที่ตามง้อ น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ ภรรยาไม่สำเร็จคว้ามีดแทงหัวใจ กล้อนผม ถอนฟัน และทำร้ายทุบตีทั้งภายนอกและภายในร่างกาย แล้วปล่อยถึงไว้ท้ายรถกระบะแต่ไปไม่ถึงโรงพยาบาล จน น.ส.วราภรณ์ สิ้นใจตาย

จ่าสิบเอกปรีชา รวมอยู่ พ่อของ น.ส.วราภรณ์ กล่าวว่า รู้สึกไม่พอใจที่ลูกเขยมาทำกับลูกสาวอย่างนี้ โดยเฉพาะแม่ของผู้ก่อเหตุ ที่ได้พบกันที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ที่ไม่แสดงความรับผิดชอบหรือสำนึกกับความผิดชอบลูกชายตนเองเลย

“ทำไมต้องถึงกับฆ่าลูกผม ฝั่งแม่พูดว่า (เมิง) จะเอายังไง (กู)ไม่ได้ทำ ลูกเป็นคนทำแล้ว (เมิง)จะเอาอะไร ผมไม่ได้พูดนะแต่ลูกสาวอีกคนบอกกับแม่ของนายป๊อกว่า ให้ลูกมามอบตัวซะ ทำผิดก็ต้องมอบตัว ยายแม่แว้งกลับมาว่า ทำไมเหรอมีอะไรเหรอตัวเขาไม่ทำจะเอาอะไร ฝากบอกทางเสือหรืออะไรก็แล้วแต่ให้รีบมอบตัวซะ มอบตัวดีกว่าอย่าให้ผมเจอ ผมจะใช้วิถีของลูกกับพ่อที่คุณฆ่าลูกผม ผมไม่พูดอะไร แต่ให้ตำรวจเจอคุณดีกว่า”

เรืออากาศตรี ประวิทย์ รวมอยู่ ลุงแท้ๆของผู้เสียชีวิต บอกว่า คืนเกิดเหตุกู้ภัยมาบอกว่า หลานสาวถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมเป็นแผลใหญ่ แต่ทำไมเสื้อผ้าที่ใส่ถึงไม่มีร่องรอยฉีกขาดของใบมีด ซึ่งตนเองได้ตั้งข้อสังเกตว่า ครอบครัวของผู้ก่อเหตุตั้งใจอำพรางความผิดหรือไม่

ส่วนเรื่องความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ.วรพันธุ์ พิสุทธานนท์ ผู้กำกับการหัวหน้างานสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบว่า นายทรงสิทธิ์ได้มาตามน.ส.วราภรณ์กลับบ้าน แต่คาดว่า น่าจะมีปากเสียงกัน จึงลงมือก่อเหตุขณะนี้นายทรงสิทธิ์ได้หลบหนี  ซึ่งตำรวจได้ดำเนินการออกหมายจับและส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามล่าตัว พร้อมกับตั้ง ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนนางลำเพย โอสถ แม่ของนายทรงสิทธิ์ ได้สอบปากคำแล้วทราบว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงนำตัว น.ส ววราภรณ์ มาส่งที่โรงพยาบาลเท่านั้นและไม่ได้หลบหนี

 

 

 

 

cr.workpoint