เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเมื่อ  วันที่ 16 ต.ค. ร.ต.อ.ธวัช หน่อสิงหา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งความจากนายวิรัตน์ เชิดเกียรติ อายุ 33 ปี นายบุญพา พึ่งพระพร อายุ 45 ปี และ น.ส.ขวัญเรือน ตุ้มวิจิตร อายุ 40 ปี ทั้ง 3 คนเป็นพนักงานบริษัทรถตู้โดยสาร CK สายระยอง-จันทบุรี ว่าถูกคนขับรถตู้ของบริษัทแห่งหนึ่งที่วิ่งสายเดียวกัน รุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าและตามตัว ขณะที่กำลังรอเวลาออกรถบริเวณ บขส.ระยอง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง

นายวิรัตน์ ให้การว่า ขณะที่กำลังยืนรอผู้โดยสารอยู่ที่ช่องจอดรถใน บขส.ระยอง โดยมีกลุ่มบุคคลที่ขับรถตู้ของบริษัทดังกล่าวเข้ามาทำร้าย โดยมีนายท่าและคนขับรถตู้รวม 4 คน ได้วิ่งเข้ามาทำร้าย โดยกล่าวหาแย่งผู้โดยสารทั้ง3คน จนต้องวิ่งหนีกันหัวซุกหัวซุน ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้โดยสารที่ต่างวิ่งหลบเพราะกลัวลูกหลง จนกระทั่งมีคนมาห้าม เป็นเหตุให้พวกตนทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บ จึงต้องการให้ดำเนินคดีกับผู้ที่รุมทำร้าย

ต่อมาตำรวจได้ส่งตัวทั้ง 3 คนไปตรวจร่างกายที่ ร.พ.ระยอง เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี พร้อมกับประสานไปทางสำนักงานขนส่ง จ.ระยอง เพื่อตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินคดีต่อไป