เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า จากการที่มีการร้องเรียนว่ามีการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา ในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้สั่งการไปยังสถานีตำรวจต่างๆในพื้นที่ให้กวดขันจับกุมกลุ่มผู้ค้าที่ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

ผลการจับกุมผู้ค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.2560 สามารถจับกุมได้ทั้งสิ้น 112 ราย ผู้ต้องหา 112 คน โดย กก.สส. จับกุม 22 ราย สภ.พระอินทร์ราชา 11 ราย สภ.ช้างใหญ่ 4 ราย สภ.เสนา 1 ราย สภ.บางซ้าย 5 ราย สภ.ผักไห่ 1 ราย สภ.บางบาล 5 ราย สภ.พระขาว 5 ราย สภ.โรงช้าง 1 ราย สภ.บ้านแพรก 3 ราย สภ.ท่าเรือ 5 ราย สภ.ภาชี 7 ราย

สภ.นครหลวง 5 ราย สภ.ปากท่า 1 ราย สภ.ท่าช้าง 1 ราย สภ.บ้านขล้อ 1 ราย สภ.พระนครศรีอยุธยา 4 ราย สภ.อุทัย 10 ราย สภ.บางปะหัน 1 ราย สภ.จักราช 1 ราย สภ.บางไทร 2 ราย สภ.มหาราช 1 ราย สภ.ลาดบัวหลวง 11 ราย สภ.บางปะอิน 4 ราย สภ.ระโสม 1 ราย และสภ.มารวิชัย 1 ราย

เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา เสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ออกตาม พ.ร.บ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลและยังไม่ได้ออกรางวัลเกินกว่าที่กำหนดไว้ในสลากกินแบ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มพ่อค้าแม่ขายที่ถูกจับกุมให้การว่า รับสลากกินแบ่งมาขายในราคา 92-95 บาท มีความจำเป็นที่จะต้องขายในราคาที่สูงถึง 100 บาท จึงจะพอกับต้นทุนค่าใช้จ่ายในแต่ละวัน มาตรการที่จะให้สลากกินแบ่งรัฐบาลขายได้ในราคาตามสลากนั้น คงแก้ไม่ได้

Cr. ข่าวสด