เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 13 ต.ค.61 วันที่ 3 หลังจาก นายพิเชษฐ กลิ่นโอชา อายุ 31 นายกฤษฎา เกตุนุ้ย อายุ 36 ปี และนายนราธิป เพิ่มลาภ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ชิงรถยนต์ควบคุมผู้ต้องหาของเรือนจำจังหวัดหลังสวน ยี่ห้ออีซูซุทะเบียน ฮฐ 1666 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปทั้งโซ่ตรวนทั้ง 3 คน นำรถยนต์ไปจอดทิ้งไว้ในสวนปาล์มใกล้เชิงเขาท่าทาง บ้านห้วยคล้า หมู่ 12 ตำบลตะโก อ.สวี จ.ชุมพร

เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกว่า 300 นาย ไล่ล่าแต่ไม่ยังพบตัว  โดยได้ตั้งกองอำนวยการ ณ ที่ทำการบ้านผู้ใหญ่บ้านหมู่ 12 ตำบลตะโก ล่าสุดช่วงเช้าประมาณ 06.00 น. วันที่ 13 ส.ค. ชาวบ้านที่อยู่บริเวณเชิงเขาห่างจากบ้านผู้ใหญ่บ้านจุดที่ตั้งกองอำนวยการประมาณ500เมตร ได้ยินเสียงหมาเห่า จึงแจ้งทหารที่เฝ้าอยู่บริเวณจุดดังกล่าวไปดู

พบ ผู้ต้องหาทั้ง3คน แอบลงมาจากภูเขา หลังจากขึ้นไปหลบอยู่ 2 วัน จึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ เบื้องต้นทั้ง3 สารภาพว่า ใช้ทางลับแอบขึ้นไปหลบอยู่บริเวณหน้าผา ซึ่งสุนัขดมกลิ่นไม่สามารถขึ้นไปได้ ทำให้เจ้าหน้าที่หาตัวไม่เจอ แต่วันนี้ล่วงเข้าวันที่3แล้ว หิวมาก จึงพากันลงเขามาตนเช้ามืด เพื่อหาอาหารกิน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้ง 3 คน ส่ง สภ.หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดี ตามหมาบจับ ความผิดฐาน “เป็นผู้ถูกคุมขังตามอำนาจของศาลหลบหนีการควบคุม โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยกระทำผิด ด้วยกันตั้งแต่สามคนขึ้นไป, ร่วมกันต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาหรือผู้ช่วยเหลือเจ้าพนักงานตามกฎหมาย โดยใช้กำลังประทุษร้าย และขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย และร่วมกันปล้นทรัพย์” ต่อไป

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก Thairath