เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
วันนี้ 12 ต.ค.61 เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งพบศพเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมัน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจีแชเกาะ แพทย์เวรจาก รพ.ชุมแพ
ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำหญิงภายในปั๊มน้ำมันพบถังขยะสีดำวางอยู่ ด้านในพบศพเด็กทารกเพศหญิงอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน น้ำหนักประมาณ 2500 กรัม มีสายรกติดอยู่ในสภาพค่อนข้างสมบูรณ์
จากการสอบถามพนักงานทำความสะอาดปั๊ม เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องน้ำหญิงตามปกติ ตนก็ได้ใช้ไม้คีบ คีบกระดาษชำระทิ้งจากถังขยะที่วางอยู่ด้านใน เมื่อคีบขยะขึ้นหมดก็ต้องตกใจพบว่า ที่ก้นถังขยะมีทารกถูกทิ้งไว้ ตนจึงรีบวิ่งออกมาเรียกเพื่อนคนงาน และรปภ. ก่อนจะนำถังขยะออกมาวางไว้ด้านนอกหน้าห้องน้ำ และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ด้าน พ.ต.ท.สุฒิ โชคนาฮี สารวัตรเวร เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่า คงมีหญิงหรือวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม เข้ามาทำให้คลอดหรือคลอดก่อนกำหนดเนื่องจากไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูบุตร และนำทารกทิ้งในถังขยะก่อนที่จะหลบหนีไป
เบื้องต้นจะได้ส่งศพทารกไปทำการชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันเพื่อหาแม่ใจยักษ์รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป