เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แจ้ห่ม อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้นำตัวนายสมเกียรติ ไกรสุวรรณ อายุ 40 ปี ชาวกรุงเทพฯ มาสอบปากคำ หลังได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดลำปาง ว่านายสมเกียรติได้อาศัยจังหวะช่วงที่ตัวเองออกไปทำธุระกลางดึก บุกขึ้นบ้านไปข่มขืนลูกสาววัย 14 ปี ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ ในภายห้อง โดยลูกพยายามหนี และร้องไห้คนช่วย แต่นายสมเกียรติ ขู่ว่าหากร้องจะถูกฆ่าให้ตาย และใช้กำลังพยามข่มขืนจนอวัยวะเพศของเด็กมีเลือดไหล โดยเด็กพยายามขอร้องและออกอุบายว่า หากไม่ทำร้ายหรือปล่อยตัวเองไป ก็จะไม่บอกเรื่องดังกล่าวกับใคร หลังนายสมเกียรติก่อเหตุแล้ว ก็จึงได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา ไปขออำนาจศาลจังหวัดลำปาง เพื่อทำการฝากขังแล้ว และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเมื่อปี 56 ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุข่มขืนหญิง 50 ปี ในหมู่บ้านมาแล้ว และเคยถูกจำคุกมาแล้ว

เจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำปาง และเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดลำปาง ได้เดินทางมาพบผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อให้การช่วยเหลือ และเยียวยาจิตใจ โดยมี อบต. และผู้นำชุมชนมาช่วยอำนวยความสะดวก ซึ่งจากการสอบถามผู้นำชุมชน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุชาวบ้านก็ผวา เนื่องจากในหมู่บ้านปกติแล้วเป็นหมู่บ้านที่สงบสุข ไม่เคยเกิดเรื่องรุนแรง แต่ผู้ต้องหามีนิสัยก้าวร้าว ทั้งร่างกายมีแต่รอยสัก เมื่อหลายปีก่อนเคยก่อเหตุข่มขืนหญิงวัย 50 ปี ในหมู่บ้าน และถูกจำคุก แต่เมื่อออกจากคุก ก็ยังมาก่อเหตุกับเด็กอีก หากผู้ต้องหาออกจากคุกก็ไม่อยากให้อยู่ในหมู่บ้าน และอยากให้รับโทษถึงขั้นประหารชีวิต หรือสมควรติดคุกตลอดชีวิต