เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ ได้มีการปล่อยคลิป เด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาแห่งหนี่ง ใน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ซึ่งเป็นคลิป นักเรียนม.2 ประมาณ 8 คน พยายามสางผมให้กับรุ่นน้องนักเรียนหญิงชั้น ป.4 คนหนึ่ง แต่กลุ่มรุ่นพี่ กระชากผม และดึงผมอย่างรุนแรงเป็นเวลากว่า 2 นาที ในขณะที่เพื่อนผู้ชายที่ถ่ายคลิปก็พยายามห้ามปรามเพราะสงสารรุ่นน้อง ป.4

ปรากฏว่ารุ่นพี่ผู้หญิงก็ไม่ยอม ทั้งดึง กระชาก และพยายามสางผมด้วยความรุนแรง จนรุ่นน้องทนไม่ไหว ร้องไห้เสียงดัง รุ่นพี่กลุ่มนั้นตกใจและพยายามจะเข้ามาปลอบใจและให้หยุดร้องด้วยการปิดปากนักเรียนหญิงดังกล่าว

จากนั้น น้าชายของนักเรียนในคลิปที่โดนกระทำ ระบุว่า “ สิ้นปีเจอฮาแน่บ่าอีหมู่นี้หนา หยะหลานฮาขนาดนี้ฮาบ่าปล่อยไว้แน่นอน “ หรือ สิ้นปีเจอกัน ทำกับหลานกูขนาดนี้กูไม่ปล่อยไว้แน่นอน

น้าชายของเด็ก ป.4 เปิดเผยว่า เด็กม.2 กลุ่มนี้ ได้พาหลานของตนเองเข้ามาในห้องเรียน บอกว่าจะถักเปียผมให้ แล้วเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามที่เห็นในคลิป ซึ่งหลานของตนมีอาการป่วย ออทิสติก ทางโรงเรียนฯได้พยายามติดต่อขอให้ลบคลิปดังกล่าวทิ้ง และจะยินดีให้เด็กที่กระทำต่อรุ่นน้องชดใช้ค่าเสียหายรายละ 500 บาท เพื่อที่จะได้ไม่เป็นข่าว ซึ่งตนไม่ยอม ต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด