เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อุทาหรณ์หนุ่มปั่นจักรยานถูกไม้ไผ่เสียบตาหลุดจากเบ้า”

สยอง!หนุ่มปั่นจักรยานถูกไม้ไผ่เสียบลูกตาหลุดจากเบ้า ขณะปั่นออกกำลังกายไม่ทันเห็นไม้ไผ่โผล่ท้ายรถกระบะจึงพุ่งชนจนถูกเสียบเข้าลูกตาจนหลุดจากเบ้า

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 9 ต.ค.พ.ต.ต.สากล คำยิ่งยง สว.เวร สภ.เพ ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุคนปั่นจักรยานพุ่งชนลำไม้ไผ่ที่โผล่อยู่หลังรถยนต์กระบะจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณโค้งบัวหลวง ถ.บ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงประสานหน่วยกู้ชีพ รพ.ระยอง และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานล้มอยู่ริมถนนใกล้กันพบร่างของนายจตุพร อักษรศรี อายุ 41 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด พบว่าที่ตาซ้ายมีเลือดไหลออกมาจำนวนมากตรวจสอบพบว่าดวงตาหลุดออกเบ้าตาห้อยออกมาเลือดสาดเต็มพื้นถนน จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบพาตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.ระยองทันที

ส่วนรถยนต์ต้นเหตุ เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บท-6741 ระยอง จอดอยู่ พบที่ด้านกระบะหลังมีการติดตั้งโครงเหล็กไว้โดยมีท่อนไม้ไผ่ปลายแหลมขนาดข้อมือโผล่ออกมาจากตัวรถ จนทำให้ หนุ่มเคราะห์ร้ายที่ปั่นจักรยานมาไม่ทันมองจึงพุ่งชนเข้าอย่างจังจนถูกปลายไม้ไผ่เสียบเข้าจนลูกนัยนฺตาหลุดจากเบ้าตาเป็นที่สยองแก่ชาวบ้านที่มามุงดูเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับเจ้าของรถยนต์กระบะ คือนายคำสิงห์ นาริวงศ์ อายุ 34 ปี ที่กำลังตื่นตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ให้การว่า ได้บรรทุกลำไม้ไผ่มาส่งที่บริเวณดังกล่าว โดยยกลงจากรถไปจนเหลือเพียงลำเดียว แต่จู่ๆก็ต้องช็อคเพราะเกิดเหตุขึ้น จึงรีบวิ่งออกมาช่วยและแจ้งหน่วยกู้ภัยฯทันที ซึ่งการจอดรถได้มีการนำถังขยะมากันไว้ด้านหลัง และ จอดชิดริมถนน ในบริเวณดังกล่าวมีไฟส่องสว่าง จึงไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุขึ้น แต่ก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ โดยพบว่ามีการป้องกันโดยใช้ถังขยะกีนไว้ด้านหลัง ส่วนลำไม้ไผ่ที่เกิดเหตุต้องมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าโผล่ออกจากตัวรถในลักษณะใด พร้อมทั้งเรียกเจ้าของรถไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับนายจตุพร หนุ่มเคราะห์ร้าย แพทย์ได้เปิดเผยว่า เบ้าตาซ้ายที่หลุดออกมาไม่สามารถรักษาใส่กลับคืนได้ เพราะหลุดออกมาทั้งหมด จึงทำให้ต้องควักลูกตาด้านซ้ายออกทั้งหมด ตาจึงบอดไปหนึ่งข้าง

นับเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์สำหรับการจอดรถ หรือ วิ่งบนถนนก็ตาม ไม่ควรบรรทุกสิ่งของยื่นออกจากตัวรถ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุในลักษณะเดียวกันกับที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ขับขี่จักรยานหรือจักรยานยนต์ ก็ต้องระมัดระวังและอย่าขับขี่ให้เร็วเกินไปจนทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้ทันเมื่อเจอสิ่งกีดขวาง
#ขอบคุณแหล่งข้อมูลคะ