เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปลอดภัย!! ตำรวจที่โดนคนบ้าทุบหัว

ชัยภูมิ กรณี เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.ภักดีชุมพล อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ถูกคนร้ายตีบาดเจ็บสาหัส ขณะปฎิบัติหน้าที่

1.ข้อเท็จจริง

1.1 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตํารวจ สภ.ภักดีชุมพล ได้เข้าระงับเหตุ คนร้ายคลุ้มคลั่งอาละวาด บริเวณถนน สาย             วังใหญ่ – หนองบัวแดง บ้านแหลม ต.แหลมทอง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ

1.2 คนร้ายชื่อ นายวายุ กัญญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี ที่อยู่ 125 ม.1 ต.แหลมทอง ได้ใช้อาวุธไม้ วิ่งเข้าทําร้ายเจ้าหน้าที่ตํารวจ ชื่อ ร.ต.ต.วิทยา           อาจหาญ อายุ 49 ปี รอง.สวป.สภ.ภักดีชุมพล โดย ร.ต.ต.วิทยา เสียจังหวะล้มลง จึงถูกคนร้ายใช้ไม้ตีบริเวณใบหน้าและศรีษะ ทําให้บาด           เจ็บสาหัส

1.3 เจ้าหน้าที่ตํารวจและผู้เกี่ยวข้องได้เข้าจับกุม นายวายุฯ เบื้องต้นถูกคุมขังไว้ที่ สภ.ภักดีชุมพล และดําเนินการตามกฎหมาย

2.การดําเนินการ

2.1 เจ้าหน้าที่ได้นําตัว ร.ต.ต.วิทยาฯส่งโรงพยาบาลภักดีชุมพล และได้ส่งต่อ โรงพยาบาลชัยภูมิ และจะนําส่งโรงพยาบาลตํารวจใน วันที่ 8             ตุลาคม 2561 ต่อไป

2.2 แพทย์วินิจฉัยว่ามีอาการเลือดออกในสมอง

2.3 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2561 เวลา 21.30 น.นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อม พล.ต.ต สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตํารวจ       ภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้เข้าเยี่ยม ร.ต.ต วิทยาฯ และให้กําลังใจพร้อมทั้งกําชับการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้เพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น

**************************************

(ขอขอบคุณเรื่องจาก กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum))