เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระเบิดตูมสนั่นค่าย! ส.อ.เสียบกุญแจสตาร์ทเก๋งสะเก็ดฉีกร่างเหวอะหวะดับสลด

กลางดึกคืนที่ผ่านมา (5 ตุลาคม 61) เกิดเหตุรถยนต์ถูกระเบิดที่ บ้านพัก 2 ชั้น ภายในบริเวณกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 415 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง บริเวณข้างบ้านพักพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บง 9413 นราธิวาส ในสภาพได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดยับ จากการตรวจสอบพบชิ้นส่วนของตัวรถและสะเก็ดระเบิดกระจายไปทั่วบริเวณ

ตรวจสอบภายในห้องโดยสารบริเวณด้านที่นั่งคนขับพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ได้นำส่ง ร.พ.ระนอง แล้วแต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ สิบเอก สุพัฒน์ธนชัย มากประสิทธิ์ อายุ 35ปี สังกัดกรมทหารพราน ที่48 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส และอยู่ในช่วงมาช่วยราชการที่กองบัญชาการมลฑลทหารบกที่44 จ.ชุมพร ปฏิบัติหน้าที่ชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อยที่จังหวัดระนอง โดยชุดปฏิบัติการดังกล่าวได้เข้ามาขอพักอาศัยที่บ้านพักภายในกองร้อง ตชด.ที่415 มาเป็นเวลากว่า 5 เดือนแล้ว

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานของผู้ตายได้ความว่า เมื่อช่วงค่ำผู้ตายกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านพักเพื่อออกไปทำธุระข้างนอก ภายหลังได้ยินเสียงสตาร์ทรถได้ไม่นานก็ได้เกิดเสียงระเบิดดังขึ้นสนั่น จึงได้วิ่งออกมาดูและพบร่างของผู้ตายซึ่งเต็มไปด้วยเลือด แต่ตอนนั้นผู้ตายยังรู้สึกตัวร้องขอความช่วยเหลือจึงได้รีบนำตัวส่ง ร.พ.ระนอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน พ.ต.อ.นิวัติ โพธิ์พร้อม รอง.ผบก.ภ.จว.ระนอง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2ประเด็น คือ 1.สาเหตุมาจากอุบัติเหตุ หรือ 2.เป็นการลอบวางระเบิด ซึ่งหลังจากนี้คงต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน และชุดEOD ในการตรวจสอบหาพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 

ขอขอบคุณ : มูลนิธิระนองสงเคราะห์