เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Eiyna Sharina ได้โพสต์เรื่องราว เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 61 กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ สำหรับคลิปวิดีโอจากต่างประเทศ ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นภาพพ่อกำลังสอนลูกชายว่ายน้ำ แต่ขณะที่เด็กน้อยดีดตัวจากขอบสระและเหมือนจะจมน้ำ คุณพ่อได้คว้าตัวเด็กชายไว้ได้ทัน

ซึ่งคลิปดังกล่าวกลายมาเป็นประเด็นถกเถียงในโลกออนไลน์เพราะว่า ขณะที่คุณพ่อกำลังพยุงตัวลูกชายอยู่นั้น ไม่รู้ว่าเป็นมือของใครกันแน่ ที่มาช่วยพยุงก้นเด็กน้อยจากขอบสระ ทำเอาหลายคนถึงกับขวัญผวา เพราะในคลิปเป็นช่วงเวลากลางวัน และทั้งสองคนก็อยู่บริเวณขอบสระซึ่งน้ำก็ใสและเห็นชัดเจนว่าใต้น้ำไม่มีใครอยู่

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์กันว่ากล้องอาจบันทึกภาพผิดพลาด หรืออาจเป็นแอปพลิเคชั่นที่ตัดต่อคลิปเพื่อแกล้งกันเล่นๆ เท่านั้น

 

ล่าสุด อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง by อาจารย์เจษฎ์ ถึงคลิปดังกล่าวโดยระบุว่า น่าจะมีคนอีกคนที่อยู่ที่มุมล่างด้านซ้ายของคลิป ซึ่งเข้ามาพยุงก้นเด็กไว้ แต่อาจเป็นมุมกล้อง จึงทำให้เห็นแค่มือเท่านั้น