เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งว่าเกิดเหตุคนถูกแทงและโดนปาดคอเสียชีวิต ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่8 ต.สูงเนิน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายสมทรง คูณขุนทด อายุ 39 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ถูกมีดปาดที่ลำคอเป็นแผลฉกรรจ์หวิดขาด และถูกแทงที่ลำตัวรวม 5 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในห้องเช่า และพบร่องรอยการต่อสู้ รอยเท้าเปื้อนเลือดหลายแห่ง

นายสุรพล อายุ 66 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ย. กลุ่มผู้ตายและผู้ก่อเหตุ มาขอเช่าห้องพักอยู่ชั่วคราว โดยมาอยู่รวมกัน 3 คน ประกอบไปด้วย ผู้ตาย , ภรรยาผู้ตาย และนายทนงศักดิ์ งามเลิศ หรือดำ อายุ 44 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งปกติผู้ตายและผู้ก่อเหตุ จะดื่มสุราทุกวันหลังเลิกงาน บางครั้งตนต้องเตือนว่าอย่าส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนข้างห้อง

“ทั้ง 2 คน ได้พากันมานั่งดื่มสุราที่บริเวณริมรั้วห้องเช่า พร้อมกับเพื่อนผู้ก่อเหตุอีก 1 คน คือนายกมลฤทธิ์ เป็นบุญ อายุ 43 ปี จากนั้นมีคนโทรศัพท์ไปแจ้งว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายในห้องเช่า ทราบจากเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงว่าสาเหตุเกิดจากนายสมทรง ผู้ตายไม่ยอมให้นายทนงศักดิ์ ยืมเงินเพียงแค่ 100 บาท จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรงและฆ่ากันตายในที่สุด” เจ้าของห้องเช่า กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชีวิน กสิกรรม สารวัตสืบสวน สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนภรรยาผู้ตาย ทราบว่าสาเหตุในครั้งนี้ เกิดจากการยืมเงิน 100 บาท แล้วไม่ให้เท่านั้น โดยผู้ตายและผู้ก่อเหตุ มักจะชอบมานั่งดื่มเหล้ากันเป็นประจำหลังเลิกงาน เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค. นายสมทรง ผู้ตาย พร้อมด้วยนายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ และนายมลฤทธิ์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มสุราอยู่บริเวณด้านหน้าห้องเช่า ระหว่างนั้นนายนายทะนงศักดิ์ ได้ขอยืมเงินนายสมทรง 100 บาท แต่ผู้ตาย ปฏิเสธ เพราะจะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว

ทำให้นายทนงศักดิ์เกิดความไม่พอใจ จึงชกหน้านายสมทรงไป 1 ครั้ง จากนั้นก็มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อมานายสมทรงจึงวิ่งไปในห้องเช่า แต่นายทะนงศักดิ์ได้ถือมีดปลายแหลมวิ่งตามไป และจ้วงแทงนายสมทรงที่ลำตัวหลายแผล ก่อนจะปาดคอเป็นแผลลึก ภรรยาของนายสมทรงตกใจและวิ่งไปหลบอยู่ในห้องของผู้เช่าอีกห้อง จากนั้นผู้ก่อเหตุและเพื่อนผู้ก่อเหตุ พากันขี่รถจยย. หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นเมาสุราทะเลาะวิวาทกัน จากเหตุไม่ให้ยืมเงิน 100 บาทเป็นหลัก ส่วนประเด็นชู้สาว หรือรักสามเศร้านั้นไม่ใช่แน่นอน ซึ่งได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บมีดที่เป็นอาวุธในการก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้ติดตามจับตัวนายกมลฤทธิ์ เป็นบุญ เพื่อนผู้ต้องหาที่หลบหนีไปด้วยกันได้แล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อขยายผลติดตามตัวนายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุฆ่าคนตายมาดำเนินคดีต่อไป