เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 08.15 น. วันที่ 4 ต.ค. อาสาสมัคร สภ.คูคตรับแจ้งเหตุจากรถจักรยานยนต์รับจ้างว่า พบสุนัขถูกฉมวกแทงติดลำตัว ภายในซอยเจริญสุข 2 ม.12 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบสุนัขนอนอยู่ซอกตึกด้วยอาการหมดแรงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ชาวบ้านได้ช่วยกันนำตัวออกมาจากซอกตึก เบื้องต้นพบสุนัขถูกเหล็กฉมวกแทงเข้าที่ลำตัว ทำให้ปลายเหล็กซึ่งเป็นเหล็ก 5 แฉก แทงติดคาอยู่กับตัวของสุนัข ส่วนปลายด้ามซึ้งเป็นไม้หักเหลือประมาณ 5 นิ้ว โดยเจ้าของสุนัขชื่อ นายสมชาย ถือซื่อ อายุ 36 ปี ชาวบ้านได้เร่งนำสุนัขส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์

จากการสอบถาม นายสมชาย เจ้าของสุนัข กล่าวว่า สุนัขตัวที่บาดเจ็บเป็นของตน เป็นสุนัขเพศผู้ อายุ 7 ปี สีน้ำตาลขาว เลี้ยงไว้ตั้งแต่หลังน้ำท่วมแล้ว ไม่มีนิสัยดุร้าย ไม่เคยไล่กัดใครในชุมชน สามารถเอามือเล่นกับสุนัขตัวนี้ได้อย่างสบาย แต่นิสัยชอบเห่าเฉยๆ ถ้าเจอคนแปลกหน้าก็แค่เห่าเท่านั้น

นายสมชาย กล่าวต่อว่า กระทั่งเช้าวันนี้ สุนัขของตนได้วิ่งมาหา ก็พบว่ามีอาการบาดเจ็บถูกฉมวกแทง จึงจะเข้าไปช่วยแต่คงเจ็บมาก สุนัขจึงวิ่งหนีเข้าไปหลบในซอกตึก ตนจึงแจ้งขอความช่วยเหลือเพื่อที่จะนำไปโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ส่วนสาเหตุการถูกทำร้ายนั้นยังไม่ทราบว่าผู้ที่ทำร้ายสุนัขตัวนี้เพื่อประสงค์อะไร เพราะปลายฉมวกทั้ง 5 อันเข้าไปติดคาข้างลำตัว