เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เครียดโรคซึมเศร้า คิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายพร้อมเขียนจดหมายลาตาย

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 3 ต.ค. ร.ต.อ.อิสรพงษ์ มงคลสิน รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตกินยาเกินขนาด ที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 21/1 ม.2 ต.บ้านโพธิ์ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเสนาและสมาคมอยุธยารวมใจ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงติดกับริมแม่น้ำน้อย ที่ชั้น 2 พบศพนายมงคล ทับเจริญ อายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพสวมใส่กางเกงขาสั้นสีครีม ไม่สวมเสื้อ มีเลือดไหลออกที่ช่องปาก ขึ้นอืดมีกลิ่นเน่าเหม็น ข้างที่นอนพบขันน้ำสีฟ้าภายในขันมียาฆ่าหญ้าผสมน้ำตั้งทิ้งเอาไว้ พบกระเป๋าเป้มีเสื้อผ้าอยู่ในกระเป๋า 3 ใบวางทิ้งไว้ที่ประตู บนโต๊ะพบจดหมายลาตายเขียนด้วยปากกาสีน้ำเงินข้อความระบุว่า ป๊อกเพื่อนรัก ต้องขอขอบคุณทุกๆเรื่องที่ได้รับจากนาย ต้องขอโทษที่ต้องทำแบบนี้โดยผมคิดว่าเป็นโรคซึมเศร้าและกินยาฆ่าหญ้า แล้วลงไปในแม่น้ำน้อยให้ลอยไปไกลๆ 20.00 น. 1 ต.ค. 2561 เรื่องเสื้อผ้าและสิ่งของอื่นบริจาคไปได้เลย จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายเเต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจเกิดจากความเครียดด้วยโรดประจำตัวที่ผู้ตายเป็นอยู่ จึงคิดสั้นกินย่าฆ่าตัวตาย พร้อมกับเขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้ ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมสศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้ที่พบศพให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าได้โทรไปหาผู้ตายแต่ไม่มีผู้รับสาย มาดูที่บ้านพบว่าประตูปิดเอาไว้และล็อคจากข้างใน พยายามตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ คิดว่าผู้ตายต้องอยู่ในบ้าน จึงไปตามผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ จากนั้นได้พังประตูบ้านเข้าไปจึงพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่นอนแล้ว ผู้ตายเป็นต่างจังหวัดมาขอพักอาศัยอยู่ที่นี้ได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ผู้ตายเป็นเพื่อนกับเจ้าของบ้าน

หมายเหตุ! การนำเสนอภาพข่าว คลิปวีดิโอ อุบัติเหตุ อาชญากรรมณ.ที่แห่งนี้! เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจและ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานของอาสาสมัคร กู้ชีพ กู้ภัย กลุ่มคนจิตอาสาฯ เท่านั้น! โดยไม่มีเจตนา หรือเกี่ยวข้องใดๆกับทางคดีความทั้งสิ้น! หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอไม่ว่าจะข้อเท็จจริงหรือ สิ่งใด ทีมข่าว Sena news หน่วยกู้ภัยอยุธยา”ศูนย์วิทยุรวมใจเสนา”ต้องขออภัยไว้ ณ.ที่นี้